Toàn quốc Quần Jean Skinny và cách phối đồ với chúng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi nghiale, 9/6/19.

  1. nghiale

    nghiale Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [ streetfastion.com/quan-jean-skinny-va-cach-phoi-do-voi-chung/ ]
    Nếu các bạn đang build một tủ quần áo từ con số không hoặc muốn đập đi xây lại tủ quần áo của mình. Thì việc đầu tiên là phải bắt đầu với những item essential nghĩa là những món đồ linh động, dễ biến hóa để có thể phối với nhiều outfit và mặc hằng ngày.
    Quần jean skinny là một trong những item như vậy, một chiếc quần vô cùng quan trọng trong tủ quần áo của các bạn nam, có thể mặc một cách nghiêm túc và mặc một cách thoải mái. Gần như mặc vào bất cứ lúc nào miễn sao không phải là một nơi yêu cầu mặc suit.
    Là mẫu quần jean co giãn cực tốt, ôm đều mông đùi sau đó ôm từ đầu gối xuống cổ chân làm chân bạn trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn rất nhiều. Chất liệu được làm từ 98% cotton và 2% polyester một chất liệu làm quần co giãn và dàn hồi phù hợp với cử động, người mặc cảm thấy thích thú hơn với một chiếc quần ống suông không co giãn.
    Suốt hơn một thập kỉ qua sự bùng nổ của skinny jean trên khắp mọi nơi từ sàn catwalk đến đường phố đã chứng minh sức hút không thể chối từ của chúng đối với bất cứ ai. Khả năng ăn nhập tuyệt vời, có thể phối với bất cứ kiểu đồ nào, cùng thiết kế tôn lên đôi chân thon dài của người mặc chính là yếu tố ăn điểm của chiếc quần này.

    • Trên sàn catwalk
    • [​IMG]
      Trên đường phố
    Nhiều người cũng hay nhầm lẫn về skinny và slim fit là một nhựng không, chúng là hai kiểu dáng khác nhau.

    Quần skinny như đã nói là mẫu quần co giãn ôm sát từ mông đùi rồi chạy xuống mắt cá chân, chính vì thiết kế ôm sát mà chiếc quần này tôn dáng chân tuyệt đối, thường phù hợp với những ai dáng cân đối, hơi gầy một chút thì quần skinny này cực kì phù hợp, còn những ai dáng béo thì khi mặc sẽ lộ hết các khuyết điểm.

    • Với người béo

    • Với người gầy
    Các mẫu quần jean skinny đẹp tại đây

    Quần slim fit với thiết kế hug body ôm vừa đủ để tôn cơ thể và đặc biệt là dày, nhưng không ôm đến mức như quần skinny, chình vì vậy nó phù hợp mọi kiểu dáng như gầy, cao, thấp, to con, giá hay trẻ đều mặc được.
    • [​IMG]
      Jean slim fit

    • Jean slim fit
    Quần jean skinny mix với áo tee

    Đây là sự kết hợp tối giản nhất nhưng hiệu quả mang lại rất cao, được xem là cách phối hoàn hảo mà ai cũng có thể mặc được. Đặc biệt là những chiếc áo basic tee khi layer với tất cả các outfit nào cũng trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn và không nhàm chán. Màu sắc nên chọn màu trắng và đen tối thiểu trong tủ quần áo của bạn, hai màu này rất cơ bản để bạn phối với chiếc quần jean skinny.
    Nếu bạn là người gầy thì nên mặc áo thun cổ tròn hoặc áo cổ trụ để che phần khuyết điểm xương vai, xương cổ với gam màu sáng làm bạn trông to ra, cân đối hơn. Còn bạn là người béo thì gam màu tối sẽ phù hợp, cùng với tà áo dài qua mông một chút vì khi mặc cùng quần jean skinny dáng bạn sẽ cao và gọn gàng.
    • [​IMG]
      áo thun gam màu tối

    • áo thun gam màu sáng

    • áo cổ trụ
    Xem các áo tee đẹp tại đây

    Quần jean skinny mix với áo sơ mi

    Để phối đồ với chiếc áo sơ mi vừa mang phong cách streetwear, bụi bặm và hơn thế là cả lịch sự thì không ngoài đâu khác là chiếc áo sơ mi flannel, dù bạn mặc không hay khoác bên ngoài tất cả đều mang đến sự trẻ trung, năng động. Được ưu chuộng trong giới thời trang đường phố, đây cũng là item là các bạn nam nên có khi phối với chiếc quần jean skinny.
    • [​IMG]
    Tìm hiểu thêm về cách phối áo sơ mi flannel

    Quần jean skinny mix với áo jacket

    Nếu muốn thêm sự nổi bật và vẻ ngoài lịch lãm, khỏe khoắn thì chiếc jacket khi phối quần jean skinny sẽ không làm bạn thất vọng, với denim jacket một chiếc áo không bao giờ lỗi thời, một phong cách cổ điển gây ấn tượng mạng mẽ dù là ai đi chăng nữa cũng không thể cưỡng lại vẻ ngoài mà nó mang lại. Vì đây là item khá là gai góc và dày nên mix cùng một số phụ kiện sẽ làm cho outfit bạn trở nên dễ thở, chọn những gam màu đối lập để làm nổi bật chiếc áo khoác của bạn.
    Xem áo khoác nam bomber jacket tại đây

    Mặc quần jean skinny nên mang giày gì ?

    Một trong nhựng kiểu giày hợp thời trang, linh hoạt, vô cùng trẻ trung mà mọi người ai cũng biết đến là sneakers. Đây là mẫu giày có nhiều kiểu dáng trện thị trường nhất như vanz, adidas, nike, … bởi độ biến tấu và thu hút mà nó mang lại, bạn có thể phối với quần jean skinny để đi làm, đi chơi, đi học, đi du lịch. Thiết kế snearker khá là bự nên diện với chiếc quần ôm trông sẽ phù hợp và hài hòa hơn.
    • [​IMG]
      Adidas

    • Vanz

    • Nike
    Có một cách hack thời trang làm bạn trông cao hơn khi diện quần skinny với sneakers là xắn lai ống quần lên 1 hoặc 2 mức. Phong cách này đã xuất hiện từ năm 2013 và trở thành xu hướng đến tận bây giờ, không những làm cho chiếc quần của bạn trẻ trung, cá tính mà nó còn khoe được vẻ đẹp đôi giày.

    • xắn 1 line hoặc 2 line
    Nếu bạn thích phong cách lịch sự nhưng vẫn có độ bụi bặm của đường phố thì đôi chelsea boots sẽ là tất cả những gì mà bạn cần, một đôi giày cao cổ không dây buộc có vẻ bề ngoài lạ mắt theo hướng cổ điển nhưng có chút gì đó hiện đại. Khi kết hợp quần jean skinny có hướng bụi bặm bạn nên chọn quần có distrees, hai là quần có cùng tong màu với chelsea boots để tránh bị treo khúc.


    Xem các mẫu chelsea boots tại đây

    Với những cách gợi ý trên chắc hẵn bạn đã có được một vài kiến thức khi phối đồ, đừng chừng chừ mà hãy vận dụng ngay.
     
     

Chia sẻ trang này