Đồng Nai Quang Cảnh Khi Màn hình Silver Star Media Galaxy S5 “phủ xóng” toàn Sân Bay

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi beret hook, 28/3/19.

  1. beret hook

    beret hook Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Khá khác so với những gì mà bộ máy truyền thông của Samsung đề cập, nhà ga T5 không bị hình ảnh của Silver Star Media Galaxy S5 phủ kín. Tất cả những gì mà Samsung làm được chỉ là phủ nhiều quảng cáo hơn các đối thủ, và lối vào nhà ga này được thay thế bằng câu “Chào mừng tới với Ga Silver Star Media Galaxy S5”. Cơ quan quản lý sân bay cho biết họ cảm thấy “thoải mái” về chiến dịch của Samsung về việc thay tên đổi họ của nhà ga T5. Bởi vì đây không phải một cuộc mua bán, mà chỉ là hoạt động quảng cáo bình thường của doanh nghiệp. Các vị trí quảng cáo của Silver Star Media Galaxy S5 hiện tại vẫn chủ yếu là các vị trí cũ của Nokia. Vì thế các hãng di động khác vẫn còn cơ hội sở hữu nhiều vị trí mà Silver Star Media chưa phủ đến.

    Như chúng ta đã biết, các sân bay thường rất khó để điều hướng và các hành khách thường có một khoảng thời gian giới hạn giữa các chuyến bay để tìm chuyến tiếp theo của họ. Bằng việc nâng cấp các bản đồ tìm đường tương tác thông qua các màn hình chuyên dụng tại sân bay, vấn đề này có thể giải quyết được một cách nhanh chóng. Tùy vào phần mềm tìm đường được lựa chọn mà người dùng có thể được thể hiện với một tổng quan tương tác đầy đủ về toàn bộ sân bay với một chỉ dẫn cụ thể "bạn đang ở đây". Với sự tương tác này người dùng có thể chọn nơi mà họ đang tìm kiếm, cho dù là số cổng, toilet, khu vực ăn uống, mua quà hoặc bất cứ nơi nào. Các màn hình quảng cáo kỹ thuật sốnày sau đó sẻ hiển thị con đường nhanh nhất đến nơi mà hành khách đang tìm.

    Dịch vụ tìm đường thường được hiện thị cùng với thông tin chuyến bay được cập nhật trên các màn hình này như là một tiện ích cho các khách hàng. An ninh sân bay luôn được đề cao, mỗi khi có vấn đề an ninh xảy ra thì việc thông báo đến mọi người hết sức cần thiết. Ngoài việc sử dụng loa thông báo thì việc trang bị màn hình sẽ giúp khách hàng định hình được hướng di chuyển an toàn của sân bay trong tình trạng mọi thứ đang hoảng loạn. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số lúc này sẽ trở nên hữu dụng khi hiển thị các khu vực an toàn, lối đi thoát hiểm cho hành khách. Ngoài ra, màn hình còn hiển thị những thông tin đề phòng tiêu cực xảy ra liên tục giúp khách hàng nâng cao cảnh giác của mình hơn. Mất một vài thứ tại trạm dừng hoặc để quên đồ trên máy bay là những điều xảy ra thường ngày tại sân bay. Đây là một số phần mềm tìm đồ thất lạc có sẵn tại các sân bay. Kết nối phần mềm này với một màn hình tương tác để cho ra một giải pháp tối ưu nhất cho dịch vụ tìm kiếm đồ. Silver Star Media – VDSlà nhà phân phối màn hình quảng cáo, màn hình ghép uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Silver Star Media muốn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm với giá cả tốt nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới như LG. Samsung. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật cao có nhiều năm kinh nghiệm, Silver Star Media chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Sân bay Tân Sơn Nhất nằm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những đầu mối giao thông quan trọng nhất của cả nước và của miền Nam nói riêng. Đây là sân bay có lượng khách lớn nhất với 25 triệu khách mỗi năm, đứng đầu về công suất nhà ga và đứng thứ hai về mặt diện tích với diện tích 850 ha. Hiện nay, quảng cáo sân bay còn có nhiều hình thức như: hình thức quảng cáo trên hệ thống 10 màn hình, hệ thống 12 màn hình, hệ thống 27 TV Silver Star Media, hệ thống TV. Ngoài ra còn có rất nhiều hình thức quảng cáo sân bay khác, tuy nhiên các doanh nghiệp cần trọn hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí mà vẫn thu hút được nhiều khách hàng. Vì đây là trụ sở của nhiều hãng hàng không lớn và nổi tiếng nên việc thu hút khách hàng là không hề khó khăn. Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất hứa hẹn sẽ mang đến có các doanh nghiệp một lượng lớn khách hàng.

    Chúng ta không click vào quảng cáo banner nhưng khi banner đó chứa đựng logo thương hiệu và những hình ảnh liên tưởng đến thương hiệu đó, bộ nhớ chúng ta về thương hiệu đó đã được kích thích. Như vậy banner cũng đã hoàn thành được công việc của mình. Tôi cho rằng những niềm tin và hy vọng kia là không thực tế và không có cơ sở khoa học. Dù chúng ta có làm cái gì đi nữa thì cũng không đủ thu hút để mọi người tham gia. Dù cuối cùng có là giải thưởng to lớn hay danh tiếng, thì các cuộc thi, quảng cáotương tác như vậy cũng thu hút rất ít người. Câu trả lời xét từ góc độ thống kê đã có. Doanh số của chúng ta đến phần lớn từ những người ít mua hàng của chúng ta, từ những người không hiểu gì về chúng ta hết. Do đó, quảng cáo tương tác với hy vọng làm cho người tiêu dùng hiểu và yêu thương hiệu chúng ta nhiều hơn là không có ý nghĩa nhiều về mặt bán hàng.

    Công ty Cổ Phần Sliver Star Media

    Trụ sở: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0966683125



    Nguồn: quangcaotaisanbay.vn
     
  2. trangia223

    trangia223 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/6/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    PHÙ ĐIÊU CON SƠN DÀI ĐẦU CỘT - LXCS 2810

    [​IMG]


    PHÙ ĐIÊU HOA VĂN TAM GIÁC NHỎ LXG-1718
    [​IMG]

    MÂM TRẦN 460 LXM - 151
    [​IMG]

    CỘT INOX GƯƠNG VÀNG LXC-1994

    [​IMG]

    Khác hàng có như cầu xin liên hệ với chung tôi để được tư vấn tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH LUXER VIỆT NAM

    Số 385 Trần Hưng Đạo, P. Ninh Khánh, TP.Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Mr.Bình: 0919 468 345
    Mr Lừng: 0902 101 866

    vietnamluxer@gmail.com
     

Chia sẻ trang này