Toàn quốc quy trinh thi cong hon non bo gia re moi nhat nam 2019

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hocakoisanvuon79, 22/5/19.

  1. hocakoisanvuon79

    hocakoisanvuon79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    https://nonbothanhson.com.vn/
    Nơi ở:
    ToànQuốc
    Web:
    Sự xuất hiện của hòn non bộ trong bất kì ko gian nào cũng đều với ý nghĩa rất cao.

    Ví như biết phương pháp thiết kế, bày trí hợp lý sẽ không chỉ tạo được sự tương đồng trong không gian mà còn giúp khắc phục được các nhân tố phon thủy ko phải chăng cho gia chủ.

    Yếu tố phong thủy thường sẽ bị chịu sự chi phối duyệt hình dạng cũng như vị trí bố trí của hòn non bộ.
    làm cho một hòn non bộ là một bí quyết hoàn hảo để thêm cấu trúc và sự quan tâm cho khu vườn của bạn, cũng như là một phương pháp xử lý tài nguyên của bất kỳ gạch, gạch hoặc tấm lát không mong muốn nào. Tìm hiểu làm cho thế nào để vun đắp 1 hòn non bộ mang chỉ dẫn nhanh chóng và đơn giản của chúng tôi.

    Trong khi các tảng đá là 1 tính năng đẹp trong bất kỳ khu vườn nào, chúng cũng cho phép các nhà làm tiểu cảnh sân vườn mở rộng khuôn khổ của chúng bằng phương pháp sản xuất 1 môi trường chuyên gia hoàn hảo cho các nhà máy núi cao.

    [​IMG]

    Làm thế nào để vun đắp 1 hòn non bộ
    Hon non bo tăng trưởng tốt nhất trên khung núi nơi sở hữu phổ thông ánh sáng và thoát nước rẻ. Bằng cách tạo ra 1 hon non bo, bạn có thể tái tạo các điều kiện này trong khu vườn của riêng bạn, vì thế hãy mở khóa tiềm năng của khu vườn của bạn mang hướng dẫn đơn giản của chúng tôi về bí quyết vun đắp 1 hòn non bộ.

    Tìm vị trí hoàn hảo
    Trước khi bạn xây dựng 1 tảng đá, điều quan yếu là tìm vị trí xuất sắc để cây bạn muốn sở hữu thể lớn mạnh mạnh.

    Thực vật núi cao đòi hỏi phải tiếp xúc có ánh sáng tối đa, do đó lúc đặt hòn non bộ của bạn, hãy vững chắc rằng nó phương pháp xa cây và cây bụi với thể tạo bóng trong suốt cả ngày.

    Một khu vườn đá có thể lớn hay nhỏ tùy thích, cho dù khu vườn của bạn là ko gian ấm cúng hay mảnh đất rộng lớn, hướng dẫn này phù hợp mang hồ hết các chiếc vườn.

    Những chiếc đá phù hợp?
    Đá địa phương là phải chăng nhất để vun đắp một hòn non bộ vì chúng sẽ trông thiên nhiên nhất.

    Chúng thường có thể sở hữu khởi thủy trong khoảng 1 sân khai hoang, thành ra hãy kiếm tìm trực tuyến để tìm 1 địa phương cho bạn.

    Tuy nhiên, ví như bạn không quá quan tâm đến tính thẩm mỹ của những tảng đá của mình thì đá với thể là 1 cách thức tuyệt vời để ngụy trang các viên gạch, gạch và tấm lát cũ.

    Bạn nên xây dựng thời gian nào trong năm?
    Cuối mùa đông là thời điểm tốt nhất để xây dựng 1 tảng đá vì mặt đất thường ẩm ướt và mềm mại, tạo điều kiện cho việc di chuyển đất và đặt đá thuận lợi hơn, cùng sở hữu nó giúp đất mang thời kì lắng xuống trước lúc thêm cây vào mùa xuân.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xây dựng 1 hòn non bộ, hồ cá koi đẹp bất cứ lúc nào trong năm, chỉ cần cố gắng nhắm một vài ngày sau 1 số lượng mưa to để đất dễ thao tác hơn.

    Trang trí những chiếc đá để tạo thành hòn non bộ đẹp
    Bắt đầu có các tảng đá lớn nhất, hoàn hảo nhất là đặt chúng sao cho chúng xây dựng tới đỉnh, như một ngọn núi, thiết kế hồ cá koi và đối mặt với rộng rãi hướng khác nhau (ví dụ: bắc / nam) để cung ứng cho khu vườn đá của bạn đa dạng chiếc vi khí hậu.

    Những tảng đá to này sở hữu thể cần được ổn định bằng các viên đá và gạch nhỏ hơn, sau đó sở hữu thể được thiết lập bằng cách thêm 1 lớp đất mặt không mang cỏ dại .
    Chuẩn bị nguyên liệu chế tác hòn non bộ
    • Lên bảng phác thảo: Trước lúc bắt tay chế tác hòn non bộ, thiết kế hồ cá koi nào, ta cần phác thảo chúng ta giấy. Hoặc bạn có thể làm bản phác thảo dựa trên những mô hình kém chất lượng bằng đá, để trong khoảng ấy lên ý tưởng và cho ra các quyết định thống nhất
    • Chuẩn bị nguyên vật liệu: nguyên liệu chính để chế tạo hòn non bộ gồm: Đá, Xi măng, Cát, Sắt
    • Chuẩn bị cây trồng cho hòn non bộ : Cây trồng của hòn non bộ nhu yếu kích thước nhỏ nhưng được uốn theo dáng cổ thụ.
    • Chuẩn bị đồ nghề chế tác:Đồ nghề để thi công hon non bo bao gồm những phương tiện thông dụng trong xây dựng như búa, cưa, đục,…
    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN

    Văn phòng công ty: 128/4 Đường ĐHT06,Khu phố 1,Phường Tân Hưng Thuận,Quận 12,Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0938938585 - 0914503563
    Email: nonbosaigon@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này