Răng sứ Mỹ có tốt không? Chuyên gia tư vấn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 15/6/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Câu hỏi: Em nghe bảo răng sứ có rất nhiều xuất xứ như Mỹ, Đức, Hàn Quốc…trước giờ em vẫn thích dùng đồ Mỹ nhất vì thấy yên tâm hơn. Lần này em cũng định thử răng Mỹ. Cho em hỏi răng sứ Mỹ có tốt không? Loại răng không kim loại ấy ạ? Em luôn tin tưởng vào nền y học ở Mỹ và những trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại như nha khoa nên mới gởi câu hỏi, bác sĩ mau mau trả lời cho em nha. (Bảo Bảo, 24 tuổi, Thanh Hoá)

    Trả lời: Chào Bảo Bảo! Cảm ơn em đã quan tâm đến dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine. Về câu hỏi của em về răng sứ Mỹ có tốt không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chuyên gia tư vấn răng sứ Mỹ có tốt không?

    Trên thế giới có 3 quốc gia đi đầu trong việc sản xuất các loại răng sứ là Mỹ, Đức và Nhật Bản em nhé. Nhìn chung thì các loại răng sứ có nguồn gốc từ 3 quốc gia này đều chất lượng, an toàn. Được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, và được kiểm chứng chất lượng kỹ trước khi xuất khẩu đi các nước khác. Do đó, Bảo Bảo không cần lo lắng vấn đề răng sứ Mỹ có tốt không đâu em.

    Hiện tại Nha khoa Sunshine đang sử dụng 9 loại răng sứ, được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản. Trong đó có 3 loại răng sứ của nước Mỹ, đó là Roland, Emax và Lava Plus em nhé. Cả 3 loại răng sứ từ Mỹ này đều làm hoàn toàn từ sứ, khả năng chịu lực cao, độ bền vượt trội. Có đủ 16 màu cho khách hàng lựa chọn. Lại vô cùng lành tính, không bị oxy hóa, không đổi màu theo thời gian. Chỉ cần bọc 1 lần là sử dụng 1 đời luôn nha Bảo Bảo.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các răng loại sứ từ Mỹ còn được bảo hành dài hạn. Có khả năng chịu lực gấp nhiều lần răng thật, chịu được lực cắn mạnh trong quá trình ăn nhai. Độ kháng mòn, chống bám tuyệt hảo. Sau khi bọc thì dù có ăn thức ăn dai hay cứng cũng không vấn đề gì nha em. Răng sứ Mỹ cũng có độ trong, độ mờ vừa phải, nhìn vào tự nhiên như răng thật. Bọc răng sứ Mỹ, em sẽ ở hữu hàm răng đẹp, mà không cần bận tâm răng sứ Mỹ có tốt không đâu Bảo Bảo.

    Em xem một số hình trước và sau khi bọc răng sứ của khách hàng tại phòng khám, để kiểm chứng chất lượng em nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông báo cho Bảo Bảo một tin vui là hiện trong tháng này, phòng khám đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ. Theo đó, dù em bọc răng sứ Mỹ, Nhật Bản hay Đức cũng đều được giảm 1 nửa chi phí so với giá niêm yết đó Bảo Bảo. Em xem chi tiết bảng giá dưới nhé, bởi ngoài quan tâm răng sứ Mỹ có tốt không, thì chi phí cũng được nhiều khách hàng lưu ý khi bọc răng sứ nha em.

    CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Răng sứ Mỹ có tốt không
     

Chia sẻ trang này