Săn lùng địa chỉ gạch ốp lát tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nghi Đình, 24/1/19.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Săn lùng địa chỉ gạch ốp lát tại Nghệ An với chất lượng đảm bảo mà lại có giá thành phải chăng không phải một việc dễ dàng. Nắm bắt được tâm lý của các gia đình. Tổng đại lý nội thất An Đông là địa chỉ bán gạch với giá rẻ, chất lượng tốt. Nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    Tổng đại lý nội thất An Đông đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất xây dựng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu thị trường. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ nhiều năm qua.


    Sản phẩm gạch ốp lát tại Nghệ An được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng. Theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ hiện diện trong các công trình trọng điểm quốc gia mà còn trong nhiều công trình nhà ở dân dụng.


    Khi chọn gạch ốp lát. Ngoài việc chọn gạch có thương hiệu để đảm bảo chất lượng gạch. Việc lựa chọn màu sắc, kích thước cũng rất quan trọng.



    Gạch ốp lát nói riêng và các loại gạch khác nói chung đang rất phát triển. Đa dạng mẫu mã, màu sắc kích thước. Nếu không có những kiến thức cơ bản chắc hẳn bạn sẽ chỉ chọn gạch theo sở thích mà không cần quan tâm đến kiến trúc nội thất, diện tích nhà ở. Chính vì thế sẽ không đem lại hiệu quả. Ngôi nhà không được đẹp như mong muốn.





    [​IMG]

    Làm sao để lựa chọn mua những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt. Đem lại hiệu quả sử dụng cao. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng?

    Bạn chỉ cần thực hiện 2 tiêu chí sau:

    - Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu uy tín
    Khi mua các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu uy tín. Chúng được in logo của nhà sản xuất phía sau mỗi sản phẩm.

    Các sản phẩm của các thương hiệu lớn thường được dán tem nhãn của thương hiệu đó

    - Kiểm tra bề mặt viên gạch ốp lát
    – Bề mặt gạch ốp lát đồng đều, mịn. Không có những chấm bọt khí nhỏ liti là sản phẩm tốt. Những sản phẩm chất lượng có xuất hiện những chấm nhỏ liti do để không khí lọt vào. Dẫn đến hiện tượng ố vàng, phai màu, trầy xước…

    – Khi cầm viên gạch chất lượng tốt sẽ thấy chắc tay. Gõ nhẹ vào nghe âm thanh trong và đều.

    Sản phẩm gạch ốp lát chất lượng thấp khi vệ sinh bằng nước thường sẽ xuất hiện mùi tanh. Do còn chứa kim loại và tạp chất chưa được xử lý cẩn thận. Còn với gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn đã được loại bỏ tạp chất thì không có hiện tượng này.




    [​IMG]





    Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi. Phương châm hoạt động của Tổng đại lý nội thất An Đông bao năm qua. Đến với thế giới gạch ốp lát. Quý khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng. Đáp ứng nhu cầu mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện với mức chi phí phải chăng.

    Mẫu mã đa dạng. Chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Giá thành hợp lý là những điểm giúp gạch ốp lát tại Tổng đại lý nội thất An Đông được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm.


    Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua gạch ốp lát tại Nghệ An hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An hoặc gọi đến số: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
     
     

Chia sẻ trang này