Đồng Nai Sự khác biệt giữa phòng tắm xông hơi khô và ướt

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi nguyenthithuhang.2018, 3/1/19.

  1. nguyenthithuhang.2018

    nguyenthithuhang.2018 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng xông hơi được biết đến là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc chăm chút và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại hình thức xông hơi khô và xông hơi ướt. Vậy sự khác biệt giữa phòng tắm xông hơi khô và phòng tắm xông hơi ướt là gì, ích lợi của từng loại như nào?

    - Sự khác biệt lớn trước hết là phòng xông hơi khô dùng nhiệt khô và phòng xông hơi ướt sử dụng nhiệt ướt. Phòng sauna được thiết kế để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, thỉnh thoảng đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, thân thể đổ mồ hôi nước và tự làm mát. Nhiệt trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm, thì không cho phép cơ thể có khả năng làm mát thông qua sự bay hơi nước.

    - Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Ngoài ra, người ta còn cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm một tẹo. Tuy nhiên, độ ẩm sẽ nhanh chóng mất đi. Phòng xông hơi ướt tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong lành.

    - Một phòng xông hơi khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ do nhiệt độ cao và độ ẩm ướt. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng.

    - Phòng xông hơi ướt được thiết kế với với chân đế được làm bằng chất liệu Acrylic hoặc chất liệu ngọc trai, kết hợp với khung inox và hệ thống cường lực chịu nhiệt tốt. Thiết bị đi kèm của phòng xông hơi gồm có hệ thống massage lưng, chân (nếu có), sen tay, sen trần, đài radio, quạt thông gió, máy xông hơi, ...

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Địa chỉ bán phòng xông hơi giá rẻ

    *ích lợi của phòng tắm xông hơi ướt và phòng tắm xông hơi khô:

    + Phòng xông hơi khô là tăng cường hệ thống miễn nhiễm, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, làm trẻ hóa làn da, giảm stress và căng thẳng. Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm; song song tạo ra "cơn sốt nhân tạo" kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. rốt cuộc, xông hơi khô giúp bài xuất mồ hôi loại bỏ độc tố làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

    + lợi ích của phòng xông hơi ướt là giảm đau khớp, cơ bắp và căng thẳng. Giống như phòng xông hơi khô, nhiệt độ tăng trong phòng xông ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tạo ra một "cơn sốt nhân tạo" để tăng cường hệ thống miễn dịch của thân thể. Một ích lợi quan trọng của phòng xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô.

    Như vậy lắp đặt phòng xông hơi tại nhà chẳng những giúp bạn và người thân thư giãn, trị bệnh an toàn mà còn tăng tính hiện đại ngôi nhà của bạn. hiện giờ, phòng xông hơi có rất nhiều mẫu đẹp. Để sở hữu một chiếc phòng tắm xông hơi hiện đại, hãy đến với chúng tôi - Gia Minh Group, với đội ngũ nhân viên tư vấn lâu năm, nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ làm bằng lòng quý khách.
     

Chia sẻ trang này