Sự kiện nước Kangen: Chọn Nước Uống Đúng, Sống Đời An Vui

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi kangenhcm, 30/7/19.

  1. kangenhcm

    kangenhcm Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/5/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi tháng, cứ đều đặn như thế, tại ngôi nhà xanh KTB VIỆT NAM đều chào đón đoàn khách từ nhiều nơi đến, không phải ở Sài Gòn thì cũng từ những miền tỉnh lẻ, mọi người đến đây với mong muốn “hiểu về nước” và thay đổi nước quan điểm sử dụng nước cho bản thân và gia đình. Không biết dù đã bao nhiêu lần, đội ngũ KTB VIỆT NAM được đứng trước quý khách, chia sẻ về thực trạng dinh dưỡng thời đại, làm những thí nghiệm nhỏ để mọi người cùng chiêm nghiệm và rồi chợt giật mình bởi những thông tin đau mà thật do KTB minh chứng. Cũng từ đây, KTB gieo hạt được trong quý khách sự quyết tâm thay đổi vì sức khoẻ của bản thân mình và của những người thân yêu.

    [​IMG]

    Lợi ích khi đến tham gia sự kiện Nước và Sức khỏe của KTB Việt Nam

    • Khi đến với sự kiện bạn sẽ được chia sẻ chi tiết về nguồn nước ion kiềm Kangen, mang đến sức khỏe cho cơ thể sức khỏe và sức đề kháng tốt. Hỗ trợ ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm. Được hàng ngàn bác sĩ Nhật và trên thế giới khuyên dùng. Bác sĩ, giáo sư Hiromi Shinya nhắc đến trong cuốn sách The Enzyme Factor và khuyên tất cả những ai có điều kiện đều nên sử dụng.
    • Hiểu thêm về giá trị và công dụng của nước đối với cơ thể
    • Thí nghiệm thực tế các loại nước được sử dụng hàng ngày như nước ngọt, nước suối, nước khoáng, nước sinh hoạt, nước máy,…
    • Được test nước miễn phí, quý khách hàng đến tham dự sự kiện hãy mang theo nước kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra nguồn nước cho quý khách
    • Mỗi khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng 5 lít nước Kangen dù có mua máy hay không
    • Ngoài ra, khi đến tham gia sự kiện bạn sẽ được nhận ngay phần quà rất có giá trị khi mua máy Kangen.
    • Và đặc biệt hơn, khi tham gia và mua máy Kangen trong chương trình, công ty sẽ trích lợi nhuận 500 nghìn đồng vào Quỹ Trái Tim Kim Cương, mang niềm vui và sự giúp đỡ đến các trường hợp khẩn cấp, các gia đình và mái ấm mồ côi trên địa bàn TP HCM.
    [​IMG]
    Được tư vấn và cung cấp cho quý khách máy tạo nước điện giải Kangen chính hãng từ tập đoàn Enagic với đầy đủ giấy tờ uỷ quyền, giấy tờ ID cho chủ sở hữu, KTB VIỆT NAM không chỉ vui với tư cách doanh nghiệp, mà còn hạnh phúc vì khi tiễn mỗi vị khách với chiếc máy lọc nước điện giải Kangen trên tay, chúng tôi biết chúng tôi đã giúp cải thiện sức khoẻ cho thêm một gia đình nữa.

    [​IMG]

    Trích lời tâm sự của Chú Năm, một vị khách rất dễ thương và thân thiện trong chương trình sự kiện sự kiện Chọn Nước Uống Đúng, Sống Đời An Vui lần này: “Chú làm nghề nông chú biết, thực phẩm bây giờ dồi dào, ăn uống dư dả mà toàn hoá chất, thành ra càng ăn càng hại. Bệnh ung thư với sỏi thận thấy ngày càng tăng”.

    [​IMG]

    Xin cảm ơn sự quan tâm của quý khách đã dành thời gian quý báu ngày cuối tuần vừa qua đến thăm showroom máy Kangen lớn nhất được uỷ quyền từ Enagic Nhật Bản – KTB VIỆT NAM. Hẹn gặp lại Quý khách hàng ở những sự kiện tiếp theo.

    [​IMG]

    Kính chúc quý khách thật nhiều thành công và may mắn!!!

    Để biết thêm thông tin chi tiết về máy lọc nước, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Công ty Kangen KTB Việt Nam

    Địa chỉ: Showroom – 43 Nguyễn Văn Linh, khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0943 38 91 79

    Điện thoại: 028 5412 4960

    Website: https://www.kangenktb.vn
     

Chia sẻ trang này