Sự thật về Tai nghe Sony MDR-ZX770BN

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hanhseo, 8/5/19.

  1. hanhseo

    hanhseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sony MDR-ZX770BN không chỉ mang đến khả năng nghe nhạc không dây hiện đại, âm thanh chất lượng mà còn được trang bị công nghệ chống ồn hiệu quả, cho bạn thưởng thức trọn vẹn những bản nhạc yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh.

    [​IMG]

    Âm thanh vượt trội

    Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe Sony này được hỗ trợ tối đa bởi công nghệ Beat Response Control làm giảm méo tín hiệu ở những âm tần thấp, tạo ra những âm Bass cực trong và chuẩn. Màng loa có kích thước 40mm giúp lan tỏa âm thanh tốt hơn và nhanh hơn, kích thích thính giác mạnh mẽ nhờ độ nhạy 98 dB/mW.

    Thiết kế hài hòa

    Sony MDR-ZX770BN rất tinh tế trong việc phục vụ người dùng bằng một thiết kế vô cùng hợp lý. Cảm giác giống với các DJ chuyên nghiệp bởi chuẩn kết nối bluetooth thuận lợi cho mọi hoạt động cá nhân. Hai earcup 2 bên ôm trọn vòng tai có trang bị đệm mút rất êm và chống ồn cực kỳ hiệu quả và không có cảm giác vướng víu.

    >> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

    [​IMG]

    Chống ồn hiệu quả

    Digital Noise Cancelling là công nghệ chống ồn kỹ thuật số hiện đại được Sony trang bị để làm hài lòng các “thượng đế”, khử tiếng gió, loại bỏ các tạp âm xung quanh để tập trung âm thanh chuẩn xác nhất cho người nghe.

    Kết nối không dây

    Ngoài bluetooth, tính năng NFC mang tới khả năng chia sẻ dữ liệu một chạm nhanh chóng giữa tai nghe Bluetooth Sony MDR-ZX770BN và các thiết bị di động. Cực kỳ tiện lợi và hữu ích để phát nhạc trực tiếp nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này