Sửa xe ford ở đâu?

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tuanhung12, 16/8/19.

  1. tuanhung12

    tuanhung12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/8/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Em có thông tin hữu ích cho mọi người đây ạ
    Hôm trước em có mang xe đến đại lý Thanh xuân Ford để sửa xe ford của mình, em thấy dịch vụ tốt lắm nên mọi người có xe mang vào đây để sửa cho yên tâm nhé; Mọi người tham khảo thông tin đi ạ:
    ại sao quý khách nên chọn Thanh Xuân Ford để sửa xe Ford tại Hà Nội?
    Lượt khách vào làm dịch vụ sửa xe Ford hàng tháng với con số lên đến hơn 3000 lượt xe.

    Độ hài lòng của khách hàng đến với Thanh Xuân Ford luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu khi đến với dịch vụ sửa xe Ford.

    [​IMG]

    Đại Lý Thanh Xuân Ford số 88 Nguyễn Xiển giao thông thuận lợi để khi bạn đến thủ đô Hà Nội có thể dễ dàng di chuyển.

    Nằm trên trục đường vành đai ba với vị trí thuận lợi giao nhiều nút giao thông như đường trên cao, đường hầm qua Hà Đông , giao cắt với nhiều tuyến đường huyết mạch vào thủ đô Hà Nội như đường Nguyến Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển...

    Xưởng dịch vụ rộng lớn với hai tầng tổng diện tích hơn 6000m2 đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.Tầng 1 sửa xe ford và bảo dưỡng kiểm tra chung, tầng 2 dành cho dịch vụ sơn gò.

    [​IMG]

    Nhiều khoang sửa chữa đáp ứng cho hàng trăm lượt xe mỗi ngày cùng với dịch vụ bảo dưỡng nhanh (Quick Service) đạt chuẩn toàn cầu của Ford Châu Á Thái Bình Dương. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng chỉ trong vòng 1h từ lúc khách hàng đến cho đến khi nhận xe về.

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân sự sửa xe Ford chuyên nghiêp đến với dịch vụ sửa xe Ford của chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tình từ những khâu tiếp đón hay quy trình thủ tục nhanh gọn, đội ngũ cố vấn dịch vụ nghiệp vụ tốt, trẻ trung năng động. Tay nghề kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm kỹ thuật cao.

    [​IMG]

    Thanh Xuân Ford đã đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi tay nghề toàn quốc, áp dụng quy trình chất lượng chăm sóc của Ford Việt Nam.

    [​IMG]
    Thanh xuân Ford nhận được nhiều thành tích trong các cuộc thi

    Hơn thế nữa dịch vụ sửa xe Ford tại Hà Nội của đại lý Thanh Xuân Ford còn cung cấp thêm cho khách hàng các gói dịch vụ giá trị gia tăng cũng như các giải pháp hoán cải xe từ các xe cơ sở nhằm đảm bảo tính đa dạng hóa của các sản phẩm xe Ford đáp ứng những yêu cầu đa dạng và khắt khe nhất của khách hàng.

    Thanh Xuân Ford với uy tín và bề dày kinh nghiệm đã hợp tác với nhiều câu lạc bộ như PVC, bộ ngoại giao Mỹ, các công ty lớn, tập đoàn.... Thanh Xuân Ford là nơi được trao gửi sửa xe Ford khi gặp sự cố.
     

Chia sẻ trang này