Tai nghe JBL Under Armour True Wireless Flash có đáng để chi tiền?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hanhseo, 14/8/19.

  1. hanhseo

    hanhseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    JBL Under Armour True Wireless Flash là một siêu phẩm tai nghe thể thao được thiết kế riêng cho những ai thường xuyên luyện tập thể thao, với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]

    Tai nghe JBL này được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp cho những ai di chuyển nhiều hay những người không tiện sử dụng điện thoại. Bên cạnh đó, với thiết kế vành tai Sport Flex Fit cực kỳ thoải mái giúp tai nghe luôn an toàn tránh được những rắc rối khi phải liên tục điều chỉnh.

    JBL Under Armour True Wireless Flashcó thời lượng pin là 5 giờ khi sử dụng liên tục, kèm theo đó là hộp sạc dự phòng có khả năng cung cấp thêm 5 lần sạc, giúp tổng thời gian sử dụng lên đến 25h. Ngoài ra, chỉ với 15 phút sạc, bộ tai nghe này sẽ có thêm năng lượng đủ để sử dụng trong 1 giờ.

    Ngoài ra, tai nghe còn tích hợp công nghệ Storm Proof chống nước của Under Armor đạt chuẩn IPX7. Do vậy, bạn không cần phải quá lo lắng khi sử dụng dưới trời mưa hay ngay cả khi bạn đổ mồ hôi do tập luyện với cường độ cao.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, tai nghe JBL Under Armour True Wireless Flash được trang bị tính năng Bionic với công nghệ TalkThru và AmbientAware. Với Công nghệ TalkThru, âm nhạc được hạ thấp và lời nói được khuếch đại chỉ bằng một nút chạm, giúp bạn dễ dàng trò chuyện nhanh với đối tác đang chạy. Trong chế độ AmbientAware, bạn vừa có thể chạy bộ, đi xe đạp, vẫn có thể nghe nhạc của họ trong khi khuếch đại tiếng ồn nền để họ có thể nhận ra môi trường xung quanh ngoài trời bằng một cú chạm nhanh.

    Tai nghe JBL Under Armour True Wireless Flash còn có khả năng tương thích với các trợ lý ảo Siri và Google Assistant, cho phép điều khiển bằng giọng nói hoặc điều khiển chỉ bằng một bước chạm đơn giản.
     

Chia sẻ trang này