Toàn quốc Tại sao bạn cần bắt buộc tới nha khoa thường xuyên

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi huyenvancanh77, 23/8/19.

  1. huyenvancanh77

    huyenvancanh77 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bạn với thể nhận ra những thay đổi trong miệng của bạn? Đó là câu hỏi được đặt ra bởi tổ chức từ thiện sức khỏe răng miệng bậc nhất Vương quốc Anh, Quỹ Sức khỏe răng miệng, lúc họ phát động Tháng hành động ung thư miệng 2016.

    Hôm nay đánh dấu ngày trước tiên của Tháng hành động ung thư miệng 2016, một chiến dịch từ thiện hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về các dấu hiệu, triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh và để đảm bảo rằng chúng ta biết cách hành động ví như nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trong miệng.


    Nghiên cứu vớt mới của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng cho thấy, chỉ với 40% chúng ta có thể xác định những triệu chứng chính liên quan đến ung thư miệng, bao gồm loét miệng không lành, các mảng đỏ hoặc trắng trong miệng và những cục u và sưng bất thường.

    y sĩ Nigel Carter, Giám đốc điều hành của Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, đã nói về những phát hiện đáng báo động này: ở Anh, các ca ung thư miệng đã tăng 39% chỉ trong thập kỷ qua và 92% kể từ những năm 1970, đây là một trong các nếu rất nhỏ số bệnh ung thư thực sự đang gia tăng và bởi vậy, mọi chúng ta bắt buộc nên nhận thức rõ.

    Thật không may, tỷ lệ sống sót cũng ko được cải thiện trong 20 năm qua, đó là lý do tại sao điều rất quan trọng là đa số người đều biết đa dạng hơn. Ung thư miệng với thể ảnh hưởng tới bất kỳ ai, do đó đa số người cần sở hữu khả năng nhận biết và hành động theo các dấu hiệu cảnh báo sớm để cải thiện chẩn đoán sớm và giúp cứu vớt sống những người mang thể bị mất căn bệnh khủng khiếp này.

    Chẩn đoán sớm biến đổi một người Cơ hội đánh bại căn bệnh từ 50 phần trăm đến 90 phần trăm bởi vậy điều quan trọng là mọi người đều biết những gì nên để ý. Giả dụ bạn mang bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nào về ung thư miệng, điều vô cùng quan trọng là bạn bắt buộc đến gặp nha sĩ ngay lập tức, nó có thể cứu vớt sống bạn.

    Mối để ý lớn đối sở hữu tổ chức từ thiện là sự tiết lộ rằng sắp một phần năm (18%) người được hỏi nói rằng chúng tôi sẽ ko chọn kiếm sự giúp đỡ từ nha sĩ hoặc lương y ví như chúng tôi bị loét miệng kéo dài hơn ba tuần.

    [​IMG]

    thầy thuốc Henry Cỏ ba, Giám đốc Nha khoa của nhà tài trợ chính của chiến dịch, Denplan, nói về những phát hiện đáng lo kinh hãi này: Hồi nha Nha sĩ của bạn bắt buộc là người thứ nhất gọi cho bất kỳ vấn đề hoặc thay đổi xảy ra trong miệng. Vì thế, thật đáng lo hoảng sợ vì chỉ với một trong năm chúng tôi tới thăm nha sĩ của chúng tôi sở hữu một trong những dấu hiệu cảnh báo sớm về ung thư miệng.

    Tháng Trong Hành động về Ung thư Miệng 2016, chúng tôi muốn toàn bộ người biết về Miệng và nói chuyện sở hữu các nha sĩ về bệnh ung thư miệng. Nha sĩ sẽ kiểm tra trực quan bạn về các dấu hiệu ung thư miệng lúc khám răng, bởi thế đây là cơ hội xuất sắc để nói chuyện sở hữu họ về các dấu hiệu, triệu chứng và nguyên nhân gây ung thư miệng và mua hiểu cách tự kiểm tra tại nhà.

    Xem thêm: nha khoa nieng rang uy tin tai binh thanh

    Tổ chức Sức khỏe Răng miệng cũng nhận thấy rằng nhận thức về các gì làm chúng ta mang nguy cơ bị ung thư miệng cũng thấp đến mức đáng kinh. Khoảng một phần năm (22%) ko liên quan đến việc hút thuốc có ung thư miệng trong khi chỉ dưới một nửa (45%) không nghĩ rằng uống rượu quá mức với liên quan đến căn bệnh này.

    Hơn bốn phần năm (81%) cũng ko biết rằng HPV là nguyên nhân gây ung thư miệng. HPV (papillomavirus ở người) là một bệnh lây truyền qua đường tình dục và phổ biến người đã liên kết nó mang sự gia tăng mạnh về số lượng ung thư miệng. Những chuyên gia dự đoán nó sẽ vượt qua hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu trong thập kỷ đến.
     

Chia sẻ trang này