Toàn quốc Tại sao lại chọn bánh xe nâng vỏ bọc bằng nhựa Polyurethane?

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi TrungATCHI, 27/12/19.

  1. TrungATCHI

    TrungATCHI Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    BÁNH XE NÂNG – ATCHIWHEELS THẾ GIỚI CỦA XE NÂNG
    Các sản phẩm bánh xe nâng PU đều được sản xuất bằng vật liệu nhựa PU (PolyUrethane) được cải tiến từ nguyên liệu chính tiền polymer, chiết xuất thành dung dịch polyurethane, là một vật liệu nhựa cao cấp và được coi là một sáng tạo mới trong công nghiệp. Hiện nay, vật liệu nhựa PU được ứng dụng rộng rãi vào nhiều ngành công nghiệp khai khoáng, trang trí nội thất,…và hiện đang được Công ty ATCHI ứng dụng và sản xuất tạo ra những bánh xe nâng PU cao cấp. Liên hệ ngay cho chúng tôi.
    [​IMG]
    Nhựa polyurethane có đặc tính cách nhiệt, cách điện, cách âm, khả năng chịu lực cao, chống ăn mòn, dễ gia công, dễ lắp đặt, độ kết dính với các vật liệu khác tốt. Nên khi được ứng dụng vào phần vỏ ngoài của bánh xe nâng tạo nên khả năng chịu tải tốt, kháng mài mòn, có độ bền cao hơn các loại nhựa khác và ít bị ăn mòn bởi nước và một số dung môi khác.

    Ngoài ra nhựa Polyurethane là vật liệu có tính đàn hồi, có độ bền cao hơn so với cao su, dẻo dai và bền bỉ, độ cứng khá rộng. Nhựa PU còn có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước và khả năng chịu mài mòn cao hơn cao su rất nhiều lần. Nên việc sử dụng các bánh xe nâng PU sẽ tốt hơn sử dụng các bánh xe nhựa khác. Còn đối với nhựa thông thường, nhựa PU có khả năng chịu chống co giãn và chống va đập rất tốt. Đó cũng là lý do tại sao nhựa PU đã và đang dần thay thế các vật liệu nhựa khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện Công ty ATCHI là nơi sản xuất và cung cấp các loại bánh xe nâng PU cao cấp, uy tín, chất lượng nhất.

    Bánh xe nâng PU có đủ cho tất cả các dòng xe nâng như: TCM, NICHIYU, TOYOTA, HYUNDAI, SUMITOMO, KOMATSU, …tất cả đều là hàng chất lượng và đang được rất nhiều công ty và kho lạnh thủy sản tin tưởng sử dụng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI
    CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ATCHI
    ĐT: 0844.606.168
    Email: sale@atchiwheels.com
    Website: atchiwheels.com
     

Chia sẻ trang này