Toàn quốc Tại sao Orient SK lại là huyền thoại một thời

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi lienle, 26/5/20.

  1. lienle

    lienle Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/11/19
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Là người yêu thích đồng hồ chắc hẳn bạn không thể không biết đến cái tên Orient SK 2019 một huyền thoại đã trở lại vào năm 2019. Chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt và lý do tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy hãy cùng JP Watch tìm hiểu ngay nhé!

    [​IMG]
    Tại sao đồng hồ Orient SK Mặt lửa lại hot như vậy?

    SK là từ viết tắt của từ Sea King nghĩa là biển cả vào những thập niên 70 khi khoa học công nghệ chưa được phát triển thì khả năng chống nước của chiếc đồng hồ Sk này đã rất tuyệt vời rồi. Vào thời đó người dùng có thể sử dụng chiếc Sk này để bơi lội một cách rất là thoải mái.


    Phiên bản đồng hồ Orient SK mặt lửa được thiết kế với form dáng khỏe khoắn với đường nét vuông vức nên khi đeo lên cảm giác bền bỉ, chắc chắn, đầm tay và mang lại cho người đeo một phong cách chất, đẳng cấp.


    Chiếc SK mặt lửa thời bấy giờ được trang bị bộ máy thuộc hàng khủng với 21 chân kính và khả năng lên cót tự động, độ chính xác bền bỉ tuyệt vời. Đó chính là lý do chiếc SK mặt lửa trở thành 1 trong những sản phẩm huyền thoại thời bấy giờ.


    Và cho đến bây giờ chiếc đồng hồ Orient SK mặt lửa vẫn là sản phẩm hot với thiết kế mới tinh tế hơn và phiên bản Orient SK 2019 đã được nâng cấp nhiều tính năng mới: hacking second, hỗ trợ lên dây thủ công, cải tiến núm chỉnh giờ, cải tiến khóa,…

    >>> Xem chi tiết: So sánh phiên bản Orient SK 2019 với 1970

    Hiện nay, số lượng đồng hồ Orient SK khá khan hiếm hàng nên nếu bạn yêu thích chiếc đồng hồ này hãy liên hệ ngay với JP Watch để sở hữu mẫu đồng hồ nam hàng hiệu cực chất và phong cách này nhé!

    Giá bán hiện nay ở JP Watch cho chiếc đồng hồ này là 6.000.000 VNĐ !

    ĐỒNG HỒ JPWATCH
    Địa chỉ: Số 332 phố Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Điện thoại tư vấn: 091.575.8188

    Tổng đài CSKH: 1900.0205

    Website: jpwatch.vn
     

Chia sẻ trang này