Toàn quốc Tầm quan trọng của việc cắt cành và tạo tán cho cây

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi qnhan10a3, 15/10/19.

  1. qnhan10a3

    qnhan10a3 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/18
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cắt cành và tạo tán cho cây trồng đặc biệt là cây ăn quả là một trong những bước quan trọng trong trồng trọt tuy nhiên nhiều người thường không quan tâm đến chúng hoặc chưa rõ ràng tầm quan trọng của chúng. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ nói cho các bạn biết tầm quan trọng của chúng.

    Tầm quan trọng của cắt cành và tạo tán :
    • Nếu không tiến hành cắt tỉa, để nó tự nhiên sinh trưởng. Tán cây nhanh chóng dày xít, sẽ không thông gió. Ngay cả ánh nắng cũng khó mà xuyên qua được.
    • Cây không đủ ánh sáng, sẽ không thể hình thành nhiều mầm hoa. Sản lượng tất nhiên sẽ thấp. Cắt tỉa có thể giải quyết mâu thuẫn mọc cành và ánh sáng của cây.
    • Để cây ăn quả thu được sản lượng cao. Chúng ta nên chăm sóc có mục đích những cành kết quả lí tưởng, sử dụng kĩ thuật cắt tỉa. Để những cành kết quả nhiều lại, những cành vô dụng thì cắt bớt đi.
    • Để khiến cho cây ăn quả trên cơ sở giữ vững, ổn định sản lượng cao hàng năm. Điều kiện quan trọng là phân công hợp lí giữa các cành. Để mỗi năm hình thành tỉ lệ cành quả. Cành sinh trưởng nhất định, trong ngoài dài ngắn phù hợp. Và về mặt này kĩ thuật cắt tỉa cũng đóng vai trò lớn.
    Trên đây là tầm quan trọng của việc cắt cành tạo tán, đọc xong bài này có lẽ bạn sẽ muốn cắt cành cho vườn cây của mình nhân đây mình xin giới thiệu đến các bạn một số công cụ hỗ trợ bạn cắt cành và tạo tán cho cây.

    Kéo cắt cành trên cao : là một loại kéo thủ công dùng để cắt tỉa cành cây nhỏ là một công cụ tuyệt vời để cắt để cắt cành cho cây trồng khi còn nhỏ tuy nhiên khi cây lớn và những cành to thì chúng không còn hữu dụng nữa.

    Máy cắt cành trên cao :là một dạng đặc biệt của máy cưa xích chúng có khả năng cắt cành cây to và vừa trong khoảng thời gian nhanh chóng là một thiết bị cần thiết cho các nhà làm vườn .Tuy nhiên giá thành của chúng cao hơn các loại kéo rất nhiều .Nhân đây xin giới thiệu 1 máy cắt tỉa cành cây trên cao

    Máy cắt cành trên cao Cater MT330

    Giá 4.530.000 VND
    Loại động cơ: Xăng 2 thì (xăng pha nhớt)
    Dung tích động cơ: 32.6 cm³
    Công suất: 1,3 KW
    Dung tích bình xăng: 0.8 Lít.
    Chiều dài máy đến cần nối: 1.75 mét
    Tổng chiều dài máy: 3.8 mét
    Chiều dài lam:30 cm
    Đường kính cắt tối đa: 40 cm
    Trọng lượng máy: 9.5 kg
    Chiều cao cắt tối đa: 5 mét

    Quý khách có nhu cầu mua máy cắt cành trên cao vui lòng liên hệ : 0978455263
     

Chia sẻ trang này