Tẩy trắng răng bao lâu 1 lần thì tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lyly001, 7/12/19.

  1. lyly001

    lyly001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/10/19
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Tẩy trắng răng bao lâu 1 lần để có thể đảm bảo duy trì màu trắng của răng mà vẫn an toàn cho sức khỏe răng miệng. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng được xem là hiện đại và tối ưu nhất có thể kể đến là tẩy trắng răng bằng đèn Zoom tại nha khoa. Với cách thức sử dụng ánh sáng lặng phát ra từ đèn Zoom kết hợp với thuốc tẩy trắng răng cao cấp nhất để tạo thành một loại phản ứng oxy hóa khử, phản ứng oxy hóa này sẽ làm cắt đứt những chuỗi protein màu bám trên răng, đẩy chúng ra khỏi bề mặt răng và giúp răng trắng sáng hơn.

    Tẩy trắng răng bao lâu 1 lần?


    Với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom này, mức độ trắng sáng của răng sẽ được duy trì rất lâu, có thể lên đến 5 năm nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng sau khi tẩy thật tốt. Thông thường, bạn có thể tiếp tục tẩy trắng răng trở lại ở lần tiếp theo cách lần trước đó khoảng 6 tháng đến 1 năm để có thể đảm bảo men răng được vững chắc.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi tẩy trắng răng tại nha Khoa Sunshine, bạn sẽ được tặng kèm thêm máng và thuốc tẩy để duy trì tại nhà nên mức độ sáng bóng của răng sẽ được duy trì khá lâu, vì vậy các bạn cứ yên tâm về thời gian cho lần tẩy tiếp theo. Bạn có thể chỉ cần thực hiện tẩy trắng răng trở lại khi cảm thấy răng bắt đầu bị xuống màu, có vết ố vàng…

    Ngoài quan tâm đến việc tẩy trắng răng bao lâu 1 lần thì các bạn cũng cần lưu ý đến những lưu ý khác như sau:

    - Về phương pháp chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng để giữ được màu sắc trắng sáng của răng được lâu bền thì cần đặc biệt cẩn thận trong vệ sinh răng miệng và lựa chọn đồ ăn hàng ngày. Chú ý chải răng ngày 2 lần đúng cách với bàn chải lông mềm, không chải ngang thân răng mà chải theo hướng 45 độ để không làm tổn thương men răng.

    [​IMG]

    - Những trường hợp không nên tẩy trắng răng: Những người có tiền sử mắc bệnh chảy mấu chân răng mãn tính nên tránh đi tây răng vì nó sẽ làm tổn thương chân răng, những người mắc bệnh đái tháo đường, phụ nữ có thai và đang trong thời kỳ cho con bú cũng không nên đi tẩy trắng răng.

    - Với tất cả các cách tẩy trắng răng thì bạn chỉ nên thực hiện mỗi năm một lần. Những người mắc các bệnh về răng miệng nên đến cơ sở y tế tin cậy và kiểm tra điều trị một cách có hệ thống. Những người hút thuốc lâu năm, thường xuyên uống trà khi đi tẩy trắng răng nên chú ý đến biểu hiện màu sắc lâm sàng của răng và không thể bỏ qua các bước điều trị cho chân nướu.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Tẩy trắng răng bao lâu 1 lần
     

Chia sẻ trang này