Toàn quốc Teka IZ 7210

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ngoca22019, 10/2/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    1. Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Từ Teka IZ 7210


    - Gồm 2 vùng nấu riêng biệt phân bố hợp lý trên tổng thể bếp chữ nhật, kích thước 730mm thích hợp cho gia đình ít người hoặc có nhu cầu nấu nướng ít. Vùng nấu 1 đường kính 180 mm, vùng nấu 2 đường kính 240 mm cho nồi nấu kích thước to hơn.


    - Hãy yên tâm lựa chọn và hưởng mức giá bán teka iz 7210 ưu đãi nhất, chúng sẽ giúp không gian nấu nướng nhà bạn được hoàn hảo hơn.


    - Teka iz 7210 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, tích hợp 2 bếp nấu có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cho từng vùng nấu. Ngoài ra bếp từ teka được lắp âm với hệ thống điều chỉnh bằng cảm ứng trượt dễ dàng, chức năng hẹn giờ cao tiện lợi khi nấu nướng.


    - Mục tiêu kinh doanh của Bếp Teka là mong muốn tất cả các khách hàng của mình đều lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, chúng tôi chỉ phân phối những sản phẩm thiết bị bếp đảm bảo chất lượng.


    - Bảng điều khiển bằng cảm ứng, dạng cộng (+) trừ (-) của teka iz 7210 cao cấp dễ sử dụng với 9 mức công suất, giúp điều khiển mức công suất nhanh, phù hợp cho từng món ăn. Có bộ điều khiển riêng biệt cho từng vùng bếp nấu và cùng chung bảng điều khiển.


    - Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h) trang bị an toàn hoàn hảo của teka iz 7210, mặc dù chỉ nóng trong vùng nấu nhưng nhiệt độ tại mặt bếp vẫn còn nóng sau khi tắt bếp được vài phút nên chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ hiển thị nhiệt độ ở mặt bếp và cảnh báo người dùng nếu nhiệt độ có thể gây nguy hiểm cho bạn. Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.


    - Teka iz 7210 chính hãng (mới nhất năm 2017) thay thế cho mẫu cũ IR 721 thuộc dòng bếp từ lắp âm, mặt kính ceramic chịu nhiệt, chịu lực thiết kế vát cạnh đẹp mắt. Kính ceramic màu đen sang trọng, vể ngoài sáng bóng chống xước dễ dàng vệ sinh chỉ với khăn mềm.
     
  2. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    2. Giới thiệu Bếp từ Teka IZ 7210.

    Bếp từ Teka IZ 7210 là sản phẩm mởi ra mắt năm 2020, với những cải tiến đột phá hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bếp từ IZ 7210 là bếp từ đôi có 2 vùng nấu với các vòng nhiệt Ø240mm và Ø 180m. Kích thước khác nhau giữa 2 vùng nấu đảm bảo phục vụ cho các loại nồi, chảo với các kích cỡ của gia đình bạn.

    Với kích thước 730mm, bếp từ có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, màu đen truyền thống với những ký hiệu trên bảng điều khiển màu trắng nổi bật.

    Bếp từ Teka có bảng điều khiển dạng cảm ứng, hai vùng nấu có bảng điều khiển riêng để điều chỉnh nhiệt độ và cũng có 1 bảng điều khiển chung.

    Bếp được lắp âm, mặt kính làm bằng chất liệu ceramic chịu nhiệt, chịu lực với thiết kế vát cạnh độc đáo. Kính ceramic có màu đen sang trọng và sáng bóng, dễ dàng lau chùi chỉ với một chiếc khăn mềm.

    Sau bài giới thiệu bếp từ TEKA IZ 7210, nếu quý vị muốn tìm hiểu sâu hơn xin vui lòng liên hệ hotline: 0933 266 966 của Bếp 365.

    Bếp 365 là showroom và đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Teka với mức giá cực kỳ ưu đãi, chiết khấu cao và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm nhé!
     
  3. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    3. So sánh Teka IZ 7210 và Teka IR721



    Bếp từ Teka đang thịnh hành trên thị trường tiêu dùng Việt Nam gồm có các model bếp đôi, bếp 3 vùng nấu. Điển hình phải kể đến model siêu hot: Teka IZ 7210 và Teka IR721. Vậy đâu là điểm đặc biệt thu hút của 2 mẫu bếp từ này? Cùng so sánh Teka IZ 7210 và Teka IR721có những ưu điểm, nhược điểm gì? qua topic bên dưới đây nhé!


    3.1 Đánh giá bếp từ Teka IZ 7210

    Ưu điểm nổi bật

    - Kiểu dáng thiết kế

    · Bếp từ Teka IZ 7210 được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh. Không khó khăn vệ sinh như bếp gas, bếp từ chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm là đã hoàn toàn sạch bong.

    · Về kiểu dáng có 2 vùng nấu độc lập, hình tròn, bố cục hợp lý: Vùng nấu 1 đường kính 180 mm, Vùng nấu 2 đường kính 240 mm vô cùng bắt mắt và dễ đặt nồi xoong chảo

    - Tính năng sản phẩm

    · Bảng điều khiển bằng cảm ứng, dạng cộng (+) trừ (-) của bếp từ Teka IZ 7210 cao cấp dễ sử dụng với 9 mức công suất, giúp điều khiển mức công suất nhanh, phù hợp cho từng món ăn. Có bộ điều khiển riêng biệt cho từng vùng bếp nấu và cùng chung bảng điều khiển.

    · Chức năng nhận diện đáy nồi. Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

    · Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp. Công nghệ này sẽ hỗ trợ bạn nấu các món ăn nhẹ tại nhiệt độ thấp hơn, giữ được thành phần dinh dưỡng cùng với hương vị tự nhiên một cách tốt hơn.

    · Chức năng Power Push cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70%. Chức năng này thích hợp cho nhu cầu nấu nhanh, làm vàng bề mặt thực phẩm và làm nóng chất lỏng cấp tốc trong thời gian ngắn.

    · Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Tuy bếp từ Teka chỉ nóng trong vùng nấu nhưng nhiệt độ tại mặt bếp vẫn còn nóng sau khi tắt bếp được vài phút nên chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ hiển thị nhiệt độ ở mặt bếp và cảnh báo nếu mặt bếp đang ở nhiệt độ cao. Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    · Chức năng đun sôi nhanh iQuick. Công nghệ độc quyền của Teka, khi nước bắt đầu sôi, hệ thống sẽ báo âm thanh đến người sử dụng đồng thời tự động giảm công suất, và duy trì điểm sôi ở mức ổn định.

    · Khóa an toàn trẻ em cho những gia đình có trẻ nhỏ chơi xung quanh khu vực bếp nấu


    3.2 Đánh giá bếp từ Teka IR 721

    Ưu điểm nổi bật

    - Kiểu dáng thiết kế

    · Mặt bếp được làm bằng kính Euro Kera, đây là mặt kính vốn chỉ dùng trên các dòng bếp từ cap cấp, ít xuất hiện ở các mẫu bếp tầm trung. Mặt kính dày khoảng 05mm, mài vát 15mm trông rất đẹp và tinh tế. Còn vấn đề chịu nhiệt và chịu lực thì bạn không cần phải lo lắng vì tính cơ lý của nó tương tự như Schott, thậm chí còn lỳ hơn.

    · Điều khiển cảm ứng với âm báo và khóa an toàn, bạn chỉ cần trượt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển và tùy chọn các thiết lap dễ dàng.

    - Tính năng sản phẩm

    · Hệ thống điều khiển điện tử kiểm soát nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn ở mức chính xác tuyệt đối. Sự chính xác tuyệt với này sẽ giúp bạn nấu nướng các món ăn nhẹ tại nhiệt độ thấp hơn, giúp bạn giữ được các thành phần dinh dưỡng và hương vị tự nhiên một cách tối đa.

    · Chức năng hiển thị nhiệt dư sẽ chỉ ra cho người sử dụng biết là mặt kính đang ở nhiệt độ nguy hiểm nếu tiếp xúc với mặt bếp nấu. Nhiệt dư được chỉ định bởi ký hiệu "H" trên màn hình hiển thị. An toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

    · Chức năng Power này cho phép tăng tổng công suất lên đến 70%, Tiếp cận 3.700 W - tùy thuộc vào mô hình - trong một hoặc nhiều khu vực nấu ăn trong một thời gian tối đa 10 phút. Đó là lý tưởng cho sôi nhanh, rán vàng thịt hoặc mạnh mẽ nhanh chóng nóng lên chất lỏng.

    · Chức năng nhận diện đáy nồi qua công nghệ cảm ứng để không thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường

    · Hệ thống hẹn giờ của bếp có thể cài đặt thời gian lên tới 99 phút, bạn có thể lựa chọn thời gian theo mong muốn. Điều này giúp nhà nội trợ thuận tiện hơn trong nấu nướng rất nhiều.

    · Khóa an toàn trẻ em bảo vệ trẻ nhỏ trong suốt thời gian nấu nướng khi không có người lớn trong bếp.
     
  4. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    4. So sánh Teka IZ 7210 và Teka IZ 7200 HL

    Cận kề cuối năm, còn chần chừ gì mà không sắm ngay bếp từ thương hiệu Teka. Bếp 365 đang có Big Sale kịch sàn cho các sản phẩm tới từ Teka bao gồm bếp từ, bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng… và 2 model bếp cực hot đang bán chạy nhất năm vừa rồi chính là Teka IZ 7200 HL và Teka IZ 7210. Vậy, nên mua bếp loại nào tốt hơn? Cùng xem một vài so sánh Teka IZ 7210 và Teka IZ 7200 HL ở topic dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

    4.1 Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL

    Ưu điểm nổi bật

    - Thiết kế sản phẩm


    · Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.

    · Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng.

    · Bếp đôi với 2 vùng nấu dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt.


    - Tính năng sản phẩm


    · Bếp hoạt động bởi vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu, mọi kích thước nồi chảo, nhạy bén, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.

    · Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng với chế độ điều khiển riêng cho từng vùng nấu và 9 mức công suất phù hợp cho từng chế độ, đặc biệt bảng điều khiển này còn dễ dàng sử dụng, bạn muốn nấu ở mức độ nào thì chọn chế độ công suất đó, linh hoạt thay đổi theo nhu cầu cá nhân.

    · Chức năng booster nấu siêu nhanh đưa bếp đạt công suất cực đại thích hợp cho gia đình muốn thời gian nấu nhanh nhất có thể. Loại tính năng nên không hề gây lãng phí điện năng như suy nghĩ của nhiều khách hàng. Ngược lại, quá trình nấu ăn sẽ gọn nhẹ đơn giản hơn trong thời gian nhất định.

    · Chức năng duy trì nhiệt ổn định, tạm dừng và khôi phục tiện ích và tính năng cảnh báo nhiệt dư khi bếp nóng vượt nhiệt độ cho phép. Bộ tính năng này sẽ hỗ trợ tối đa cho bếp hoạt động hiệu quả nhất.

    · Tính năng bắc cầu liên kết hai vùng nấu, tức chia sẻ công suất hoạt động khi nấu cả 2 bếp, điều này sẽ tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, món ngon sẽ hoàn thành mỹ mãn hơn.

    · Một vài chức năng hữu dụng như: chức năng nấu ăn tự động không cần đứng 24/24 ở cạnh bếp cũng có thể làm được việc khác; chức năng hẹn giờ riêng biệt, chức năng đun sôi nhanh thích hợp đun nước, nấu canh, luộc gà, luộc rau; bảng điều khiển thông minh giúp bạn thoải mái nấu nướng hơn.

    · Chức năng khóa an toàn trẻ em hoàn toàn yên tâm nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hiếu kì khi chơi gần khu vực bếp hoặc khi bạn không có mặt ở bếp.

    Nhược điểm

    · Giá bếp điện từ hơi cao so với thu nhập người tiêu dùng Việt.

    · Nếu mất điện thì bếp sẽ ngừng hoạt động.

    · Bóng đèn halogen có nhược điểm là tuổi thọ bóng kém, mau hỏng nên dẫn đến tuổi thọ của bếp điện hồng ngoại sử dụng loại bóng này thường ngắn.

    4.2. Bếp từ Teka IZ 7210

    Ưu điểm nổi bật

    - Thiết kế sản phẩm

    · Bếp từ Teka IZ 7210 được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh. Không khó khăn vệ sinh như bếp gas, bếp từ chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm là đã hoàn toàn sạch bong.

    · Về kiểu dáng có 2 vùng nấu độc lập, hình tròn, bố cục hợp lý: Vùng nấu 1 đường kính 180 mm, Vùng nấu 2 đường kính 240 mm vô cùng bắt mắt và dễ đặt nồi xoong chảo.

    - Tính năng sản phẩm

    · Bảng điều khiển bằng cảm ứng, dạng cộng (+) trừ (-) của bếp từ Teka IZ 7210 cao cấp dễ sử dụng với 9 mức công suất, giúp điều khiển mức công suất nhanh, phù hợp cho từng món ăn. Có bộ điều khiển riêng biệt cho từng vùng bếp nấu và cùng chung bảng điều khiển.

    · Chức năng nhận diện đáy nồi. Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

    · Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp. Công nghệ này sẽ hỗ trợ bạn nấu các món ăn nhẹ tại nhiệt độ thấp hơn, giữ được thành phần dinh dưỡng cùng với hương vị tự nhiên một cách tốt hơn.

    · Chức năng Power Push cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70%. Chức năng này thích hợp cho nhu cầu nấu nhanh, làm vàng bề mặt thực phẩm và làm nóng chất lỏng cấp tốc trong thời gian ngắn.

    · Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Tuy bếp từ Teka chỉ nóng trong vùng nấu nhưng nhiệt độ tại mặt bếp vẫn còn nóng sau khi tắt bếp được vài phút nên chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ hiển thị nhiệt độ ở mặt bếp và cảnh báo nếu mặt bếp đang ở nhiệt độ cao. Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    · Chức năng đun sôi nhanh iQuick. Công nghệ độc quyền của Teka, khi nước bắt đầu sôi, hệ thống sẽ báo âm thanh đến người sử dụng đồng thời tự động giảm công suất, và duy trì điểm sôi ở mức ổn định.

    · Khóa an toàn trẻ em cho những gia đình có trẻ nhỏ chơi xung quanh khu vực bếp nấu.

    Nhược điểm

    · Kén dụng cụ nấu, phải có tính nhiễm từ mới nấu được.

    · Linh kiện thay đắt.

    · Khi mất điện không dùng được.
     
  5. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hiện đại, an toàn, đáp ứng nhu cầu nấu nướng thì bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ, giúp bạn có thể nấu những món ăn thơm ngon mà vẫn tiết kiệm điện năng, góp phần giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng Teka sẽ đem đến cho bạn những tính năng nấu nướng nổi trội và hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến trên chiếc bếp điện từ TEKA IZ 7200 HL.
     
  6. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết bị nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, chậu rửa
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn Đống Đa
    Web:
    TEKA IZ 7210 là dòng thiết bị bếp từ đôi được Siêu thị Bếp Hoàng Cương nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên hệ thống cửa hàng tại Việt Nam. TEKA IZ 7210 thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước 730x430mm rất phù hợp với mọi gian bếp. Người dùng sẽ có trải nghiệm nấu nướng vô cùng thú vị với các chức năng nấu với mức nhiệt cao, nấu với mức nhiệt thấp, tự động nhận diện kích thước vùng nấu, chức năng báo nhiệt dư…Bởi vậy, bếp từ TEKA IZ 7210 phiển bản mới sẽ làm hài lòng tất cả người tiêu dùng thông minh.
     

Chia sẻ trang này