Toàn quốc Thiết Bị Hội Nghị Truyền Hình Aver Evc900

Thảo luận trong 'Thiết bị điện khác - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi Linhtran2512, 13/2/20.

  1. Linhtran2512

    Linhtran2512 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/4/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với xu hướng ứng dụng công nghệ ngày càng cao, thiết bị hội nghị truyền hình ngày càng có mặt ở nhiều lĩnh vực doanh nghiệp. Giari pháp này giúp cho công ty cắt giảm chi phí di chuyển cũng như nhân sự, là biện pháp tối ưu hóa chi phí về sau.

    Trong bài viết dưới đây, Bao An Telecom xin giới thiệu cho bạn về bộ thiết bị hội nghị truyền hình thuộc dòng Aver EVC900 - một phương án mang lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp.

    [​IMG]

    AVER EVC900 là thiết bị hội nghị truyền hình chuyên dụng với khả năng kết nối cùng lúc 10 điểm cầu, đầu ra chuẩn HD 1080P có thể mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh trung thực. Ngoài ra, tích hợp MCU, hỗ trợ kết nối với Skype For Business, camera 16X PTZ, kiểu dáng đẹp và thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho những phòng hội nghị lớn hoặc thính phòng.

    Tính năng:

    - Phá vỡ rào cản truyền thông với giải pháp kết nối Skype For Business, H.323 và SIP

    Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp và tổ chức giải pháp hội nghị truyền hình tối ưu hóa ngân sách tốt nhất, AVer đã áp dụng Skype For Business vào các dòng sản phẩm đa điểm của mình, trong đó có AVer EVC900. Vừa trải nghiệm hội nghị truyền hình chất lượng cao, vừa tiết kiệm chi phí chính là điều mà các doanh nghiệp mong muốn.

    - Codec AVer EVC900 tích hợp MCU 10 điểm

    EVC900 của chúng tôi hỗ trợ các hội nghị lên đến 10 địa điểm khác nhau ở độ phân giải full HD1080p. Đây chính là giải pháp hội nghị truyền hình lý tưởng cho những người muốn bắt đầu hội nghị ngày hôm nay.

    - Camera AVer EVC900 zoom quang học PTZ 16X

    Camera PTZ full HD ấn tượng của AVer EVC900 với zoom quang học 16X kèm với góc đảo +/- 100 ° và +/- 25 ° nghiêng, cho phép xác định hình ảnh của những người tham gia trong phòng hội nghị lớn rõ nét nhất.

    - Voice Activated Layout Switch

    Voice Activated Layout Switch giúp cho âm thanh trong hội nghị tự nhiên hơn bằng cách làm cho âm thanh người nói rõ ràng hơn và tránh được vấn đề của người tham gia vô tình làm gián đoạn.

    - One-Touch Recording

    Ghi lại quá trình của hội nghị - video, âm thanh và nội dung được chia sẻ - trực tiếp vào ổ đĩa flash USB, biến chúng thành kho lưu trữ video nhằm tránh mất mát thông tin sau cuộc họp. Playback ghi lại các cuộc họp bằng cách sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình AVer này hoặc trên PC hay laptop của bạn bằng cách sử dụng phần mềm VCPlayer AVer.

    - SIP Server & Registrar

    AVer EVC900 cung cấp cho hội nghị lên đến 10 vị trí khác nhau và cho phép AVer và hệ thống khác dựa trên SIP, ứng dụng, và phần mềm để giao tiếp. Đây là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn trải nghiệm cuộc họp qua video trên một thiết bị có chi phí phù hợp.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Bao An Telecom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
    • Địa chỉ: T08 Đường số 20, Khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
    • Hotline: 1900 633 485
    • Email: info@baoantelecom.com
     
     

Chia sẻ trang này