Toàn quốc Thiết kế biệt thự sân vườn là gì?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nghi Đình, 16/1/20.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế biệt thự sân vườn là gì? Biệt thự sân vườn ngày nay đang là một trong những loại hình nhà được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Dù là thành thị hay nông thôn. Tại Kiến trúc CND, biệt thự sân vườn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các khách hàng tìm tới để tư vấn. Đây cũng là một trong những loại hình nhà ở biệt thự được yêu cầu thiết kế nhiều nhất hiện nay.

    Thiết kế biệt thự sân vườn là gì? Là cách gọi nôm na để có thể phân biệt với loại hình nhà ở biệt thự phố. Thiết kế biệt thự sân vườn được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích khá lớn. Được thiết kế với những cảnh quan thiên nhiên xung quanh ngôi nhà như những vườn cây, tiểu cảnh hay bể cá, đài phun nước….


    Đặc điểm nổi bật của biệt thự sân vườn là có mật độ xây dựng khá thấp. Diện tích sân vườn lớn hơn so với các loại nhà ở biệt thự khác. Đồng thời đó thì loại hình biệt thự sân vườn này thường được xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh hay những khu ngoại thành nơi có phong cảnh đẹp và mật độ dân số thấp. Bởi vì những căn biệt thự nhà vườn thường được xây dựng với mục đích là nơi nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng của gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Hay những dịp cuối tuần lễ tết.

    Về mặt thiết kế, kiến trúc của biệt thự sân vườn được các kiến trúc sư đặc biệt chú ý đến yếu tố cảnh quan. Để có thể tạo được sự hài hòa và ăn khớp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh ngôi nhà. Những căn nhà vườn thường được thiết kế dưới dạng mái thái để tạo sự sang trọng. Hay là những hệ thống cửa sổ bố trí ở các phòng để có thể tận dụng được tối đa vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên của ngôi nhà.



    [​IMG]



    Những ưu điểm của thiết kế biệt thự sân vườn.


    Biệt thự sân vườn có những ưu điểm vượt trội trong đó phải kể đến

    • Ngôi nhà có được khoảng sân vườn rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên xung quanh

    • Biệt thự sân vườn có được thiết kế tiện nghi, sang trọng và thoáng mát.

    • Có thể là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình với bầu không khí trong lành và quang cảnh xanh mát.


    [​IMG]



    Thế nào thì được coi là một thiết kế biệt thự sân vườn đẹp?


    Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và đẳng cấp. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất để có thể thiết kế sân vườn biệt thự đẹp là sự hài lòng của khách hàng. Khi sử dụng có cảm thấy vui vẻ, thoải mái hay không. Đặc biệt, theo ý kiến của nhiều khách hàng còn nói sân vườn đẹp chính phải đáp ứng đủ yếu tố sang trọng, tiện ích. Đó là nơi thư giãn, xóa tan mọi áp lực mệt mỏi và tạo động lực sống cực tốt.

    Với mỗi bố cục nhà. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Sẽ có những kiểu trang trí khác nhau. Cùng một thiết kế sân vườn nhưng có người khen rất tuyệt, có người lại đánh giá nó không cao. Cho nên để tạo được một thiết kế sân vườn đẹp là điều cực kỳ khó. Không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Những yếu tố để tạo nên một sân vườn đẹp bao gồm:

    • Bố cục hình dáng có chính phụ. Xác định được điểm trọng tâm, điểm nhấn riêng và tạo được dấu ấn riêng.
    • Màu sắc cân đối, hài hòa. Có điểm nhấn, hài hòa với ngôi nhà có sẵn.
    • Có đủ các yếu tố cây xanh, mặt nước.
    • Đem đến sự hài lòng và thoải mái cho người sử dụng,…
    Sở hữu một sân vườn biệt thự phong cách hiện đại là mơ ước của rất nhiều người. Bởi đó là chốn mang sự mộc mạc của cỏ cây hoa lá. Đem tới cảm giác được giao hoà với thiên nhiên trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên để thiết kế biệt thự sân vườn phong cách hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Lại vừa đảm bảo được tính năng sinh hoạt và phong thuỷ lại là một điều không hề đơn giản.

    Đừng lo về điều đó. Hãy liên hệ với Kiến trúc CND chúng tôi qua Hotline: 096 963 75 55 Hoặc Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP.Vinh, Nghệ An. Với kinh nghiệm dày dạn trong việc thiết kế nhà, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó!
     
     

Chia sẻ trang này