Thiết kế nội thất phòng ngủ của bé ấn tượng vai nhộn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thietketinhte, 12/10/18.

  1. thietketinhte

    thietketinhte Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khi sắp xếp đồ đạc trong phòng trẻ vào mùa hè, nên lựa chọn những đồ dùng có hình dáng đơn giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ gây rối mắt. Đồ đạc cũng nên được bố trí gọn gàng, ngăn nắp tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho căn phòng, đồng thời có nhiều khoảng trống cho bé chơi đùa.

    Bên cạnh màu sắc, ánh sáng là yếu tốt rất quan trọng trong không gian phòng trẻ. Đặc biệt là ánh sáng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của bé. Do đó, dù tiết trời đã sang hè nhưng khi thiết kế phòng trẻ, nên đặt cửa sổ phù hợp để “hứng” được ánh sáng, nhưng vẫn tránh được vị trí ánh nắng chói gắt hay mưa tạt.

    Cùng một căn phòng nhưng cách chọn màu khác nhau đã tạo sự thú vị riêng cho mỗi căn phòng. Đơn cử màu xanh khỏe khoắn cho bé trai và màu tím hồng với các họa tiết trang trí hình mèo Kitty dễ thương cho bé gái.

    [​IMG]

    Căn phòng thiết kế đơn giản dành cho 2 bé. Sử dụng tông màu trắng kem làm chủ đạo, với điểm nhấn là ga trải giường màu xanh cốm chấm bi và những họa tiết trang trí của chiếc thảm trải sàn màu sắc.

    Thường thì trẻ con có rất nhiều đồ cần cất giữ. Bạn cũng có sử dụng những sản phẩm giường tủ có những ngăn kéo, hộc tủ có thể đựng đồ để khuyến khích và dạy con biết tự sắp xếp đồ đạc về sự ngăn nắp, gọn gàng.

    Không chỉ dừng lại ở sự lựa chọn phù hợp khi tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ một không gian thiết kế nhà phố nào, kiến trúc sư cũng để cập đến màu sắc thích hợp trong nội thất phòng ngủ trẻ em, Trẻ nhỏ rất thích những màu sắc đẹp trong phòng mình, nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé kts thường hay hướng trẻ tới những màu chủ đạo xanh cho bé trai và đỏ cho bé gái để làm điểm nhấn đẹp cho phòng ngủ của trẻ.

    Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666
     

Chia sẻ trang này