Thời gian phản hồi của máy chiếu là gì?

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ngocanh3516, 17/8/19.

  1. ngocanh3516

    ngocanh3516 Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu nhắc tới độ trễ và thời gian phản hồi, chắn chắn người sử dụng sẽ nghĩ ngay đến 1 thiết bị máy chiếu projector dùng để giải trí. So với trước đây, máy chiếu projector giải trí đã được nâng cao hơn nhiều nhằm mục đích đem lại cho bạn các khả năng tuyệt vời nhất. Như vậy, độ trễ là gì và máy chiếu nào có thời gian phản hồi cao nhất?


    1. Độ trễ là gì?

    Lúc nói tới độ trễ của thiết bị máy chiếu, thông số này có liên quan tới sự chênh lệch khoảng thời gian giữa màn máy tính để bàn và từ máy chiếu. Sẽ luôn có một độ trễ giữa hình ảnh nguồn máy tính để bàn hoặc laptop) và nội dung được trình chiếu (máy chiếu).


    2. Máy chiếu projector sở hữu độ trễ nhỏ để chơi game


    Máy chiếu Full HD tốt nhất Viewsonic PX700HD


    Chức năng: công nghệ hiển thị DLP, tỉ lệ phân giải hình ảnh Full HD (1920x1080), cường độ sáng 3500 lumens, khoảng cách chiếu 0.7-7.6m, tiêu cự ống kính 1~1,5, số giờ hoạt động bóng đèn 15.000 giờ trong chế độ tiết kiệm điện năng, trợ giúp tạo ra 1.07 tỷ màu sắc, thông số tương phản hình ảnh 12.000:1, hệ thống loa 2W.


    Điểm nội bật:


    - Hình ảnh FULL HD chất lượng, sắc nét

    - Kích cỡ hình ảnh chiếu lên đến 120 inch cho chất lượng trình chiếu rõ ràng hơn.

    - Loa 2w tạo ra mức âm đơn giản, tuy nhiên không nhất thiết phải hỗ trợ thêm hệ thống âm thanh ngoài nhiều tiền.

    - Tính năng thích hợp với không ít bộ phận kết nối để trao đổi dữ liệu.

    - Cân bằng tốt về giá thành cũng như hiệu quả.


    Điểm yếu


    - Tỷ lệ tương phản hình ảnh nhỏ


    Máy chiếu Viewsonic cung cấp hình ảnh Full HD1080P trong sáng, chất lượng trên màn hình rộng, khá phù hợp đối với rạp phim gia đình. Độ sáng đạt đến 3500 lumens được phép chiếu trong những địa điểm có độ sáng vừa. Bộ phận âm thanh trên bo mạch cực chuẩn ở mức 2W bất chấp không to nhưng đủ tốt cho các đòi hỏi.



    Thiết bị máy chiếu Viewsonic PX700HD có tỷ lệ trễ ít kết hợp với khả năng làm mới tốt khiến máy chiếu projector này biến thành sự chọn lựa tuyệt vời nhất đối với các gamer đẳng cấp.


    Máy chiếu cự ly gần PS600W của Viewsonic


    Chức năng, đặc điểm: Công nghệ trình chiếu DLP, cường độ sáng 3500 lumens, tỉ lệ phân giải chuẩn WXGA, tỉ lệ tương phản hình ảnh 22.000:1, giờ hoạt động đèn chiếu 15000 h, kích thước hình ảnh 60~300 inch, hệ thống âm thanh 10W, chức năng chờ <0,5W, khối lượng 2,6 kg, sắc màu hiển thị 1,07 tỷ màu.


    Lợi thế


    - Sắc màu được tích hợp hơn 1 tỷ màu kết hợp với tỷ lệ phân giải 1080p hình thành hình ảnh sáng rõ cũng như đa dạng.

    - Cường độ sáng cao đủ sáng cho tất cả các không gian.

    - Chỉ số trễ đầu vào cực thấp

    - Âm thanh tốt bởi tích hợp loa trong lên đến 10W.


    Hạn chế:


    - Thiết bị này hầu như không có điểm hạn chế nào


    Một máy trình chiếu chơi game chất lượng là máy chiếu projector có chỉ số trễ đầu vào thấp cũng như thời gian xử lý nhanh để đổi mới khả năng chuyển động giữa hầu hết hình chiếu. Một tính năng quan trọng khác nữa của máy projector này là có thể hoạt động ở trong một môi trường nhỏ và dễ di chuyển (nếu như được).Tất cả các yêu cầu bên trên đều trang bị ở máy chiếu Viewsonic chính hãng PS600W. Đừng để vụt mất cơ hội được trang bị mẫu tiên tiến này nhé.
     

Chia sẻ trang này