Toàn quốc Thời gian thay màn hình iPhone 6 Plus nhanh chóng nhưng chất lượng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi minmin150297, 8/11/19.

  1. minmin150297

    minmin150297 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/9/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    iPhone 6 Plus là một trong những dòng sản phẩm được Apple sản xuất. Tuy đã được ra mắt thị trường từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn được nhiều bạn ưa chuộng và sử dụng. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng, đột nhiên điện thoại xuất hiện nhiều lỗi khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng như lỗi sọc màn hình, liệt cảm ứng, hoặc màn hình ám hồng,... Lúc này, thay màn hình iPhone 6 Plus là dịch vụ mà bạn đang tìm đến. Và bạn lại lo lắng và thắc mắc không biết mình đến trung tâm nào để được hỗ trợ. Lo sợ không biết trung tâm sửa chữa đó có uy tín hay không? Có tráo đổi linh kiện trên máy hay không? Bạn cùng tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Được biết đến là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại đi đầu trong lĩnh vực. Fastcare đã không ngừng đổi mới, phát triển và mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Khi liên hệ với trung tâm, hầu hết các sự cố hư hỏng trên màn hình, mặt kính iPhone 6 Plus điều sẽ được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng. Bên cạnh đó, trung tâm có mức giá sửa chửa chữa hợp lý và cạnh tranh tại khu vực. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết tại sao nên đến Fastcare để sửa chữa thay màn hình iPhone 6 Plus, thì bạn tham khảo thêm một số thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
    • Linh kiện Fastcare sử dụng thay màn hình iphone 6 plus là tốt nhất trên thị trường và có nguồn gốc rõ ràng. Qúy khách hàng thoải mái kiểm tra linh kiện trước khi thay. Cam kết không dùng các loại hàng giả, nhái hay kém chất lượng.
    • Tuyệt đối 100% không để xả ra tình trạng lấy, tráo linh kiện của khách. Tại Fastcare không bao giờ tự ý thay thế linh kiện khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, thay lấy ngay trong ngày, nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại nên quy trình được diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
    • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai, bạn thậm chí còn có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa được diễn ra.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được trung tâm đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.
    • Đặt biệt, giá cạnh tranh nhất khu vực, bảo hành dài với thời gian lên đến 24 tháng, kèm nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.
    >>>Xem chi tiết quy trình sửa chữa thay màn hình iPhone 6 Plus:
    Nếu bạn đang cần tìm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM thì Fastcare chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực 6 năm và chúng tôi đã có 6 chi nhánh tại TPHCM, quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn địa chỉ gần nhất để mang máy đến sửa chữa. Mọi thông tin, vui lòng liên hệ qua hotline: 1800 2057 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn.
     

Chia sẻ trang này