Thuốc trị thâm vùng kín có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lisatruong, 18/1/20.

  1. lisatruong

    lisatruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Vùng kín thâm đen, giãn rộng nhiều chị em đã rỉ tai nhau dùng các loại kem, thuốc trị thâm vùng kín. Các loại thuốc này được quảng cáo là trị thâm, se khít, “tân trang” vùng kín như thời còn con gái. Vậy những loại kem, thuốc trị thâm vùng kín này có hiệu quả đúng như lời quảng cáo không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Có nên sử dụng thuốc trị thâm vùng kín?


    Hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng vùng kín bị thâm đen , giãn rộng sau khi sinh nở. Điều này khiến chị em cảm thấy tự ti mỗi khi diện đồ bikini, hơn nữa là cảm giác mỗi khi gần gũi với chồng. Bởi vậy mà việc làm hồng, se khít vùng kín được rất nhiều chị em quan tâm. Trước nhu cầu đó, rất nhiều sản phẩm như thuốc se khít, thuốc bôi trị thâm vùng kín được rao bán rất nhiều trên thị trường mạng xã hội.

    Ưu điểm của những loại thuốc trị thâm vùng kín này phải chăng là giá thành rẻ, tiết kiệm, gọn nhẹ mà cũng không tốn quá nhiều công sức điều trị? Chưa kể có những loại sản phẩm được quảng cáo là tốt nhất, có hiệu quả tức thì chỉ cần sử dụng trước khi “yêu” 5-10 phút. Tuy nhiên, “giục tốc” thì “bất đạt”, theo các chuyên gia chuyên khoa cũng cho rằng, các loại kem, thuốc làm hồng, se khít vùng kín này không thực sự hiệu quả. Thậm chí còn rất nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng bởi các lý do sau đây:

    - Đánh giá tính an toàn, hiệu quả của các loại kem là rất khó


    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm được quảng cáo là giúp làm se khít, trị thâm đen vùng kín. Tuy nhiên, liệu có mấy loại được kiểm định rõ ràng? Các chị em rất khó có thể phát hiện, nên rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    [​IMG]

    Chưa kể, vùng kín là cơ quan vô cùng nhạy cảm, chỉ cần nhầm lẫn hay sai sót một chút trong việc lựa chọn phương pháp, sản phẩm điều trị thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Thậm chí còn khiến chị em mắc phải các các bệnh như dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa, các tác dụng phụ không mong muốn dẫn đến vô sinh.

    - Không ngăn ngừa tận gốc của nguyên nhân vùng kín bị thâm đen, giãn rộng

    Các sắc tố trên da quy định màu sắc ở vùng kín. Bởi vậy, nếu bạn muốn vùng kín hồng hào điều quan trọng nhất là phải loại bỏ triệt để các sắc tố melanin gây thâm đen, đồng thời tái tạo, làm hồng vùng kín từ bên trong.

    Khi mới sử dụng các loại thuốc này, có thể vùng kín của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn nhưng khi ngừng sử dụng màu sắc của vùng kín sẽ lại trở về nguyên trạng như ban đầu. Lý do là bởi, các loại thuốc trị thâm vùng kín này chỉ có tác dụng tẩy bỏ nhẹ lớp thâm đen trên bề mặt da, mà không thể loại bỏ được tận gốc hắc sắc tố melanin gây thâm đen ở vùng kín từ sâu bên trong…

    Giải pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II

    Làm hồng vùng kín bằng Petit Lady Action II là giải pháp mau chóng, nhẹ nhàng, an toàn. Được 70 quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ áp dụng, và công nhận là có hiệu quả hơn so với thuốc trị thâm vùng kín.

    [​IMG]

    Các ưu điểm nổi trội của công nghệ Laser Petit Lady Action II :

    - Thực hiện mau chóng tầm 15 phút, không đụng chạm “dao kéo”, hạn chế tối đa xâm lấn. Bảo đảm cho “tiểu Eva” không bị đau đớn, không sẹo và không gây ra biến chứng tới sức khỏe.

    - Công dụng 3 trong 1 vừa làm hồng, thu hẹp và trẻ hóa vùng kín: Chỉ thực hiện 1 liệu trình duy nhất. Hơn nữa, còn giúp phòng ngừa những bệnh phụ khoa, khắc phục được tình trạng tiểu són. Điều mà thuốc trị thâm vùng kín không thể làm được.

    - Không cần nghỉ dưỡng nhiều, hiệu quả thì lâu dài: Chỉ sau 24h thực hiện là bạn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường. Hiệu quả thì dài lâu với thời gian.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Thuốc trị thâm vùng kín
     

Chia sẻ trang này