Thương hiệu Dolce & Gabbana (D&G)

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 29/6/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sự cộng hưởng tuyệt vời và câu chuyện tình yêu giữa 2 con người, mang đến cho thế giới thời trang một thương hiệu Dolce & Gabbana, đặc trưng bởi “Sicilian Style” và phong cách lãng mạn cổ điển đậm chất Ý.

    Dolce & Gabbana sẽ khiến chúng ta nhớ mãi về một câu chuyện tình yêu, được kể bằng sự lãng mạn của thời trang. Bản tình ca cất lên từ Sicily – vùng đảo phía Nam yên bình và xinh đẹp của nước Ý, trở thành những tác phẩm thời trang lộng lẫy, vui tươi và tràn ngập yêu thương. Ngay cả khi mối tình của Domenico Dolce và Stefano Gabbana kết thúc trong êm đẹp, tinh thần Sicily vẫn là mối liên kết khắng khít vô hình.

    Xem thêm: Đầu tư ngoại hối


    Thương hiệu Dolce & Gabbana đã thực sự viết nên định nghĩa của Sicilian Style, trở thành một biểu tượng của phong cách Ý hiện đại. Khác với phong thái của Prada, tính nghệ thuật trong Dolce & Gabbana tràn ngập sắc hoa, nỗi hoài niệm, lòng yêu thương và niềm hạnh phúc. Mỗi một bộ sưu tập được trình diễn như những thước phim ngắn, tái hiện vẻ đẹp của quê hương Sicily bằng trái tim của nhà thiết kế thời trang, tôn vinh giá trị gia đình truyền thống của người Ý, phản ánh nét văn hóa cổ điển của miền Nam nước Ý thập niên 60 hay ca ngợi nền điện ảnh tân hiện thực (neo-realist) của Ý những năm 1940 – 1950,... Các thiết kế của Dolce & Gabbana chú trọng chi tiết trang trí và sự hòa trộn màu sắc. Bức tranh thiên nhiên và khu vườn cổ tích thể hiện trong các motif hoa văn, được tạo nên bằng phương pháp thủ công tinh xảo của các nghệ nhân Ý.

    Đặc trưng bởi phong cách sang trọng và hoài cổ, dựa trên tính thẩm mỹ hiện đại với nhiều cung bậc rực rỡ, cảm xúc đối với Dolce & Gabbana là những rung động yêu thương mãnh liệt về quê hương, văn hóa và con người. Danh tính mạnh mẽ của thương hiệu Dolce & Gabbana trong suốt 3 thập kỷ qua, không làm phai mờ tính gốc rễ của 2 nhà sáng lập, mà chỉ làm mặn mà hơn bản sắc Địa Trung Hải trong phong cách thương hiệu.


    [​IMG]

    Thương hiệu Dolce & Gabbana được thành lập với những thành công đầu tiên bởi dòng sản phẩm thời trang nữ. Đến tháng 1/1990, Dolce & Gabbana mới chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang nam giới. Năm 1991, bộ sưu tập nam giới của thương hiệu giành được giải thưởng Woolmark cho “Bộ sưu tập thời trang nam sáng tạo nhất năm”. Tháng 1/2001, thương hiệu cho ra đời bộ sưu tập D & G Junior, bao gồm việc cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép cho trẻ em trai và trẻ em gái dưới 15 tuổi. Như những nhà thời trang danh tiếng khác của Ý, thương hiệu Dolce & Gabbana cũng “bộc lộ” những cảm hứng sáng tạo đặc sắc nhất với các bộ sưu tập Alta Moda, được xem là Haute Couture của làng thời trang Ý. Sau khi Couture Paris Fashion Week kết thúc, cũng là lúc các nhà Alta Moda của Ý khiến cho giới mộ điệu phải thốt lên trầm trồ khi chiêm ngưỡng sự thăng hoa thời trang của họ.

    Trước đây, thương hiệu Dolce & Gabbana tập trung chủ yếu vào hai dòng nhãn hiệu cho lứa tuổi trưởng thành: D&G – dòng sản phẩm phổ biến, cung cấp đa dạng các mặt hàng dệt kim (3/1987), đồ lót và trang phục đi biển (7/1989), trang sức, đồng hồ,… và Dolce & Gabbana – mang phong cách sáng tạo đậm nét của 2 nhà thiết kế với phân khúc khách hàng cao hơn so với D & G. Tuy nhiên, đến năm 2012, 2 nhãn hiệu đã được sáp nhập thống nhất dưới tên Dolce & Gabbaba.

    Tháng 11/1994, dòng sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana lần đầu tiên được ra mắt, được sản xuất và phân phối bởi Euroitalia. Năm 1996, Dolce & Gabbana giành được giải Oscar des Parfums Award, một giải thưởng dành cho nước hoa đến từ Pháp nhưng lần đầu tiên được trao cho thương hiệu Ý. Tuy nhiên, kể từ tháng 12/2005, Dolce & Gabbana đã chính thức thông qua thỏa thuận cấp phép với tập đoàn nước hoa và mỹ phẩm đến từ Thụy Sĩ, P&G Prestige Products, trong việc hợp tác sản xuất và phân phối các dòng nước hoa dành cho nam và nữ của hãng.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    Tiếp tục “châm ngòi” cho sự bùng nổ thị trường Châu Á, tháng 1/2016, thương hiệu này thiết kế và sản xuất các bộ sưu tập Hijabs và Abayas mang phong cách đặc trưng của thương hiệu, nhằm hướng đến nhóm khách hàng Hồi Giáo xa xỉ ở khu vực Trung Đông. Các mẫu thiết kế này có sẵn trong tất cả các cửa hàng Dolce & Gabbana ở Trung Đông, cũng như một số cửa hàng tại Paris, London, Milan và Munich.
     
     
  2. thanhvn1020

    thanhvn1020 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thương hiệu này mới nổi lên không biết có uy tín không nhỉ
     

Chia sẻ trang này