Tìm hiểu Khu vui chơi cuốn hút quanh Đà Lạt

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi VuThiHue, 17/8/18.

  1. VuThiHue

    VuThiHue Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/8/18
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đà lạt được nói đến với phổ biến tên gọi như : Thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố buồn hay xứ hoa anh đào,… Và được nhớ đến mang các điểm tới lãng mạn nhất cho những đôi tình nhân, và là một thiên đường dành cho những ai thích du lịch mạo hiểm, khám phá, chinh phục các kiệt tác của thiên nhiên. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn là 1 bảo tàng lưu giữ các công trình kiến trúc cổ mang một ko hai ở Viêt Nam.
    Xem thêm:
    Địa điểm du lịch
    một. Chợ Đà Lạt.

    Chợ Đà Lạt là địa điểm du lịch vô cùng nức danh nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Chợ Đà Lạt về đêm được chính là chợ Đà Lạt hay chợ Âm phủ. Chợ Đà Lạt ko kể bán hàng sử dụng thì ở đây còn bán đặc sản Đà Lạt và những món ăn vặt, quà lưu niệm.
    2. Ga Đà Lạt
    Ga Đà Lạt được xếp hạng là 1 trong các ga cổ và mang kiến trúc đẹp nhất Đông Dương,với thể tích nội thất được chiếu sáng lung linh bởi các ô của kình rộng rãi màu ở phần chân mái. 1 Công trình kiến trúc độc đáo và xinh xắn, nơi mà bất cứ ai khi đến Đà Lạt cũng phải ghé thăm, nơi sẽ làm cho bạn thán phục, gật gù trước các kiến trúc sư tài tình người Pháp, một trong hai người đó là Mocent, người đã ngoại hình trường cao đẳng sư phạm phía trên. Bên không tính nhà ga, vượt trội là ba nhất là ba hình chóp mái cách điệu từ ba đỉnh núi cao nhất Lang Biang, hài hòa có hình tượng mái nhà rông Tây Nguyên.

    3. Biệt điện Trần Lệ Xuân.

    Biệt điện Trần Lệ Xuân là nơi ở của gia đình bà Trần Lệ Xuân và ông Ngô Đình Nhu. Ngày nay biệt điện này vươn lên là trung tâm lưu trữ quốc gia 4, nơi lưu trữ mộc bản Triều Nguyễn.
    4.Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

    Sức hút kỳ lạ của công trình độc đáo này đã tạo phải một diện mạo mới cho thành phố mộng mơ Đà Lạt. Được xây dựng từ đầu năm 2016, Quảng trường Lâm Viên nhanh chóng trở nên điểm đến hấp dẫn không chỉ du khách trong nước và quốc tế mà còn là điểm sống ảo của thanh niên lui đến đây.
    Núi Lang Biang
    Nằm bí quyết trung tâm khoảng 12km thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Du khách nào cũng tậuNúi Lang Biang khiến cho địa điểm thứ 1 khi ghé tới Đà Lạt. Và để lựa tậu phương tiện chuyển động tới đây không hề khó, có thể đi ô tô hoặc xe máy. Từ trung tâm thành phố đi về hướng Bắc khoảng 12 km sẽ đến núi Lang Biang. Khi tới đây, du khách với thể lựa mua leo núi khoảng 7 – 8 km sẽ mất 1h30 phút để leo lên được tới dây vì đường đi ko được bằng phẳng. Hoặc du khách với thể vận động bằng xe jeep mất khoảng 15 phút lên tới đỉnh núi, chỉ mất từ 100.000 đồng – 120.000 đồng cả đi và về đem lại cho du khách 1 trải nghiệm khó quên.
    5. Crazy House
    Crazy House còn được gọi là ngôi nhà điên” là một trong những tác phẩm kiến trúc độc đáo và với phần lập dị, không chỉ ở Đà Lạt mà còn nổi danh trên khắp thế giới. Ngôi nhà điên" trăm tỷ nổi tiếng vì kiến trúc độc đáo đến quái dị mang trường phái biểu hiện, vẻ ngoại hình trông như các gốc cây, hang động giữa rừng già, hoặc 1 phần cơ thể của các con thú hoang dã.Được thiết kế bởi chính người chủ, cô kiến trúc sư Đặng Việt Nga.
     

Chia sẻ trang này