Tìm hiểu may thẩm mỹ vùng kín

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi donguyen23, 23/4/19.

  1. donguyen23

    donguyen23 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn đã từng nghe đến tầng sinh môn? Đây là một tổ hợp các bộ phận sinh dục nữ, bao gồm toàn bộ phần mềm, cơ, dây chằng bịt phía dưới của khung chậu, với nhiều chức năng đa dạng như giao hợp, tiếp nhận tinh trùng, thụ tinh, cấy thai, nuôi thai và sinh con.

    Thẩm mỹ vùng kín là một trong những bí quyết giúp người phụ nữ giữ được sự tự tin trong chuyện chăn gối và giúp giữ mối quan hệ vợ chồng luôn mặn nồng, hạnh phúc. Bên cạnh việc tìm hiểu kĩ càng thông tin về phương pháp làm đẹp này thì khách hàng cũng cần phải chọn cho mình một địa điểm đáng tin cậy để tiến hành tân trang lại “cô bé” của mình. Nếu bạn cũng đang gặp phải khó khăn trên thì nội dung bải viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin cần thiết cũng như địa điểm đáng tin cậy về dịch vụ làm đẹp này.review thẩm mỹ vùng kín

    Vùng kín hay còn gọi là tầng sinh môn có độ dài từ 3 – 5cm, nằm ở vị trí bụng dưới xuống đến đáy chậu và sâu bên trong có cấu tạo gồm:
    – Tầng sâu: Gồm cơ nâng hậu môn và cơ ngồi cụt được bao bọc bởi hai lá cân của tầng sinh môn sâu.
    – Tầng nông: Bao gồm năm cơ (cơ ngang nông, cơ hành hang, cơ ngồi hang, cơ khít âm môn và cơ thắt hậu môn). Trong đó cơ thắt hậu môn nằm ở tầng sinh môn sau, 4 cơ còn lại nằm ở tầng sinh môn trước.
    – Tầng giữa: Gồm cơ ngang sâu và cơ thắt niệu đạo, cả hai cơ này đều nằm ở tầng sinh môn trước và được bao bọc bởi hai lá cân tầng sinh môn giữa.
    tâm sự thẩm mỹ vùng kín
    Ngoài hậu quả trên thì khi tầng sinh môn bị giãn ra đồng nghĩa với nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ tăng lên. Một số chứng bệnh thường gặp là ngứa vùng âm đạo do độ PH tăng khi mở rộng trong thời gian dài, đau tức phần bụng dưới khi quan hệ do vùng âm hộ bị vi khuẩn tấn công, khí hư ra bất thường gây mùi hôi và thậm chí nghiêm trọng hơn là vô sinh và ung thư bộ phận sinh dục.
    thẩm mỹ lại vùng kín có tốt hơn không
    Nhưng rồi đâu cũng vào đấy, dùng thì nhiều mà hiệu quả lại cực ít, đen hơn thì lại rước thêm vài căn bệnh, tác dụng phụ vào ngườiNgoài hậu quả trên thì khi tầng sinh môn bị giãn ra đồng nghĩa với nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ tăng lên. Một số chứng bệnh thường gặp là ngứa vùng âm đạo do độ PH tăng khi mở rộng trong thời gian dài, đau tức phần bụng dưới khi quan hệ do vùng âm hộ bị vi khuẩn tấn công, khí hư ra bất thường gây mùi hôi và thậm chí nghiêm trọng hơn là vô sinh và ung thư bộ phận sinh dục.
    clip thẩm mỹ vùng kín
    Nhu cầu thẩm mỹ vùng kín là rất cần thiết cho công cuộc giữ gìn hạnh phúc gia đình và cả sức khỏe của pháp đẹp.
    may thẩm mỹ vùng kín ở đâu
     
  2. donguyen23

    donguyen23 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

Chia sẻ trang này