Tin Hot: MU đòi thêm tiền Sanchez, PSG ký Dybala thay Neymar

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tiensinh0606, 29/3/20.

  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    MU đòi thêm tiền từ Alexis Sanchez, PSG ký Dybala thay Neymar, trên đường trở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/8.

    MU yêu cầu Inter Milan chi thêm tiền vụ Alexis Sanchez

    Theo báo chí Anh cũng như Chile, giữa MU và Inter Milan chưa hề đạt thỏa thuận cho mượn Alexis Sanchez vì còn ‘vướng’ ở khâu tiền lương.

    Tờ Mirror cho hay, ban đầu MU muốn cho Inter Milan mượn Sanchez với một khoản là 15 triệu euro. Nhưng giờ đây lãnh đạo Quỷ đỏ muốn tăng giá lên cũng như đề nghị Inter Milan chung thêm tỷ lệ tiền lương trả cho Sanchez, trong cuộc thương thảo giữa đôi bên diễn ra vào hôm nay, 22/8.

    Theo các thông tin ban đầu, MU chấp nhận chi 250.000 bảng/tuần để đẩy Sanchez sang Inter Milan, và giờ họ muốn đội bóng của Conte chi trả phần nhiều hơn thay vì mỗi bên 50%.

    Inter Milan sẵn sàng chào đón Sanchez, gia nhập cùng Lukaku, nhưng MU cũng nhận cảnh báo, coi chừng yêu cầu tăng giá sẽ gây hậu quả ngược, nếu họ thực sự muốn đẩy tiền đạo Chile khỏi Old Trafford. Bởi, Conte có thể từ bỏ Sanchez trong trường hợp này.

    Bản thân Sanchez cũng không còn thiết tha ở MU, hướng đến hội ngộ Lukaku, người vẫn giữ liên lạc mỗi ngày với cựu tiền đạo Arsrenal.

    Xem chi tiết: Zowin

    https://www.google.co.za/url?q=https://lp.zo.game
     

Chia sẻ trang này