Tin Mibet: Arsenal lột xác, 'Beckenbauer 2.0' bất ngờ đá đểu Emery

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi thethao247, 5/1/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau tất cả, Arsenal cũng có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Mikel Arteta bằng việc đánh bại Manchester United 2-0. Những cái tên lập công giúp CLB Bắc London giành trọn vẹn 3 điểm đó chính là "bom tấn" Nicolas Pepe, cùng với trung vệ Sokratis Papastathopoulos.
    Đọc thêm: ca cuoc bong da truc tuyen
    Mặc dù vậy, điều khiến cho các CĐV The Gunner vui mừng nhất đó chính là tinh thần của các cầu thủ trên sân. Đặc biệt ở hàng phòng ngự, đây đã là trận thứ hai liên tiếp David Luiz thi đấu thăng hoa, thể hiện tố chất của một thủ lĩnh tại sân Emirates.
    [​IMG]
    Trung vệ người Brazil liên tục la hét, động viên tinh thần các đồng đội trước sức tấn công của Quỷ đỏ. Thậm chí, cựu cầu thủ Jamie O'Hara còn gọi anh là... 'Beckenbauer mới'. Mặc dù vậy, cựu sao Chelsea lại vừa gây bất ngờ với tuyên bố đầy ẩn ý được cho là ám chỉ thầy cũ Unai Emery.
    "Chúng tôi phải thành thật rằng về mặt thể chất, đội bóng vẫn chưa sẵn sàng, nhưng bạn phải thể hiện trái tim của mình và CLB muốn thay đổi nhiều thứ. Các cầu thủ đã thể hiện điều đó trong ngày hôm nay, đồng thời sẽ làm những chuyện lớn trong tương lai từng bước một.
    Mikel là một HLV tuyệt vời, anh ấy am hiểu bóng đá, đã từng là một cầu thủ giỏi. Anh ấy làm tôi tin vào triết lý, tôi nghĩ anh ta có thể cải thiện mọi cầu thủ. Khi cuộc sống của bạn hạnh phúc, kết quả có thể hoàn toàn khác nhau
    ", David Luiz trả lời trên BT Sport.
    Ngày đầu của Mikel Arteta tại Arsenal:
    Giang Nam | 07:57 02/01/2020
     

Chia sẻ trang này