Tin Mibet: Hồ Tấn Tài: "Cậu ấy có chuyên môn tốt và rất cần thiết cho U23 Việt Nam"

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 9/1/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    U23 Việt Nam đang hướng đến VCK châu Á 2020 với những khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt là nhân sự ở hàng thủ. Cụ thể, Văn Hậu đã không thể trở về tham dự giải,. Tiếp theo là ca chấn thương của gương mặt sáng giá thay thế Văn Hậu là Đỗ Thanh Thịnh cũng chưa có thể trạng tốt nhất. Đình Trọng vẫn đang được theo dõi về quá trình hồi phục chấn thương.
    Đọc thêm: ca cuoc bong da
    [​IMG]
    Ngoài ra, Hồ Tấn Tài lại bị treo giò trong trận đấu đầu tiên với UAE. Và mới đây, ở buổi trả lời truyền thông, Tấn Tài có những chia sẻ về tình hình của đội: "Đình Trọng là một cầu thủ thi đấu rất hay. Sự trở lại của cậu ấy là điều đáng vui mừng, rất cần thiết cho U23 Việt Nam thành công ở giải đấu này. Riêng vai trò của tôi cũng như mọi khi mà thôi.
    Về trận đấu với UAE, tôi có một chút buồn nhưng không sao. Tôi tin tưởng thầy Park và đồng đội. U23 Việt Nam là một tập thể chứ không dựa vào cá nhân nào, luôn hỗ trợ lẫn nhau."

    Theo thông tin mới nhất từ Soha, kết quả chụp MRI của Đình Trọng cho thấy những dấu hiệu rất khả quan và trung vệ của CLB Hà Nội hoàn toàn có thể thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020. Đây là một thông tin rất vui đến thầy Park, U23 Việt Nam và NHM cả nước. Song phán quyết cuối cùng vẫn nằm trong tay của vị thuyền trưởng người Hàn khi ông vốn dĩ không thích sự phiêu lưu với những trường hợp chấn thương của các học trò.
    Đăng Huy | 09:57 05/01/2020
     

Chia sẻ trang này