Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trước khi đột quỵ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 17/8/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trước khi đột quỵ

    Cô con gái Vũ Thị Hoa thương mẹ, tìm kiếm các bài thuốc Nam, những mong có phép thần kỳ xảy đến với mẹ. Tìm hiểu nhiều trường hợp vỡ mạch máu não như mẹ, vẫn được lương y Nguyễn Quý Thanh cứu sống bằng lọ thuốc An cung trúc hoàn, nên chị Hoa đã thử mua một lọ thuốc cho mẹ dùng thử.

    Duy trì cân nặng cân đối và tập thể dục thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng tim mạch và cải thiện các yếu tố nguy cơ tim mạch như rối loạn lipid máu, béo phì, tăng huyết áp... từ đó giúp giảm nguy cơ bị đột quỵ.

    Bối rối khi người thân bị đột quỵ, nhiều người không biết cách xử trí khiến người bệnh bị chấn thương vùng đầu, cột sống cổ và liệt tứ chi.Cần đặc biệt kiên trì chế độ sinh hoạt và tập luyện để phục hồi các chức năng sau Đột quỵ não cho người bệnh.

    Hạn chế sử dụng các chất béo, nhất là mỡ động vật và chất kích thích (rượu, bia, chè đặc, cà phê), giảm lượng muối để tránh nguy cơ tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, là những nguyên nhân gây tai biến mạch máu não.

    Chăm sóc hiệu quả và khống chế tốt các yếu tố nguy cơ trên bệnh nhân đột quỵ vẫn là chiến lược tối ưu hiện nay, nhằm tránh đột quỵ tái phát và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân đột quỵ.Bao gồm các yếu tố sau: vị trí của đột quỵ ở não; mức độ tổn thương não; tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trước khi đột quỵ; khả năng di chuyển của bệnh nhân; hỗ trợ của người chăm sóc
     

Chia sẻ trang này