Tip.mobi tổng hợp: 4 điểm nhấn Wolves 0-0 Man United: "Kẻ đóng thế" De Gea; Ole hết quân bài

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 8/1/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Man United đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi "cơn bão" chấn thươngOle tung ra sân đội hình B trước Wolves.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ty-le-keo-elche-vs-huesca-5-1-2020-bong88.html
    Trước cuộc chạm trán với Wolves tại vòng 3 FA Cup, nửa đỏ thành Manchester thiếu vắng hàng loạt các ngôi sao như Paul Pogba, Scott McTominay, Axel Tuanzebe, Marcos Rojo, Timothy Fosu-Mensah. Việc hàng loạt nhân tố dính chấn thương khiến Ole Gunnar Solskjær đau đầu trong việc lựa chọn đội hình đá chính ngay từ đầu.
    Bên cạnh đó, "cơn bão" chấn thương cũng làm suy giảm chất lượng thi đấu của Quỷ đỏ. Nemanja Matic và Andreas Pereira đảm đương vai trò điều tiết trận đấu, phân phối bóng ở vòng tròn trung tâm giữa sân. Tuy nhiên, sau 2/3 thời gian hiệp 1 trôi qua, khán giả đã phần nào ngao ngán trước bộ đôi trên.
    Matic lẫn Pereira đều không tung ra được bất cứ đường chuyền sáng tạo nào từ giữa sân. Việc thiếu vắng nguồn cung cấp bóng khiến các ngôi sao tấn công Man United vô cùng đơn độc giữa vòng vây hậu vệ Bầy sói.
    2. Sergio Romero nên được trao cơ hội thay thế David de Gea?
    [​IMG]
    Thủ thành người Argentina thi đấu thuyết phục xuyên suốt 90 phút.

    Dù chỉ mang phận "kiếp dự bị" tại Old Trafford, thế nhưng phần đông giới chuyên môn đều thừa nhận tài năng của Romero. Thủ thành người Argentina luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội vào sân.
    Hiệp 1 trận đấu với Wolves, nhà á quân thế giới 2014 có pha phản xạ xuất thần trước tình huống dứt điểm nguy hiểm từ Matt Doherty. Sự ra vào hợp lý, phong độ ổn định là hình ảnh điển hình nơi Romero.
    Điều đó khiến không ít người phải đặt câu hỏi: Trong bối cảnh De Gea có dấu hiệu sa sút, Ole nên chăng để Romero bắt chính?
    3. Hàng công nghèo nàn của Quỷ đỏ
    [​IMG]
    Greenwood "mất tích" trên hàng công.

    Anthony Martial không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, Marcus Rashford xuất hiện trên băng ghế dự bị. Do đó, Ole quyết định chơi canh bạc mạo hiểm khi để Mason Greenwood đá cắm trước Wolves.
    Tình hình nhân sự ảm đạm dường như là điềm báo trước cho màn trình diễn kém cỏi của hàng công nửa đỏ thành Manchester. Xuyên suốt 2/3 thời gian trận đấu, Man United tung ra tổng cộng 8 cú sút nhưng không có tình huống nào đi trúng đích, một thống kê rất thất vọng cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.
    4. Sự chững chạc của Brandon Williams
    [​IMG]
    Sao mai 19 tuổi thi đấu đầy nhiệt huyết.

    Sao mai 19 tuổi được Ole bố trí kèm cặp Adama Traore trước Wolves. Với nhiều người, đó được xem là quyết định mạo hiểm của ông thầy người Na Uy. Tuy nhiên, thực tế diễn biến trên sân cho thấy Williams đã phong tỏa thành công mũi nhọn nguy hiểm bên phía Bầy sói.
    Lối đá giàu nhiệt huyết, lăn xả từ Williams phần nào đó khiến Traore chùn chân. Cựu sao Barcelona không để lại nhiều dấu ấn trên sân bên cạnh những quả tạt thiếu độ chính xác cần thiết.
    Man City với danh hiệu FA Cup 2018/2019
    Anh Nguyễn | 07:30 05/01/2020
     

Chia sẻ trang này