Tip.mobi tổng hợp: Bão chấn thương càn quét, Bayern mất thêm trụ cột cánh phải

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi thethao247, 11/1/20.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như thông tin trước đó, trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Doha Qatar, Bayern sẽ không có sự góp mặt của Robert Lewandowski (háng), Kingsley Coman (đầu gối), Javi Martinez (đùi) và Niklas Sule (dây chằng chéo trước). Bốn cầu thủ này sẽ ở lại trung tâm huấn luyện Säbener Strasse để phục hồi chấn thương.
    Xem thêm: Ty le keo truc tuyen
    Chưa dừng lại, "cơn bão" chấn thương tiếp tục hoành hành Bayern khi chân chạy cánh Serge Gnabry không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại học viên Aspire vào hôm chủ nhật. Thay vào đó, tiền vệ người Đức đã dành 30 phút để trao đổi với các bác sĩ của Bayern.
    [​IMG]
    "Chúng tôi tập luyện vào sáng nay và đó là lúc cậu ấy phải dừng lại", HLV tạm quyền Hansi Flick chia sẻ với truyền thông, được Bundesliga.com trích dẫn. "Cậu ấy gặp vấn đề về gân Achilles. Chúng tôi phải điều trị một cách nghiêm túc và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại."
    Ở mùa giải năm ngoái, Gnabry cùng Bayern giành được cú đúp danh hiệu quốc nội - Bundesliga và DFB Cup. Tiền vệ 24 tuổi ghi được 13 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. Gnabry tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 22 lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại.
    Văn Phi | 13:46 06/01/2020
     

Chia sẻ trang này