Tóc bạn sẽ mọc nhanh hơn 67%, nhờ vào phương pháp trị liệu mới này

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Song Thư, 14/1/19.

  1. Song Thư

    Song Thư Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Các nhà khoa học Thụy Sỹ đã tìm ra liệu pháp hoàn toàn mới giúp mọc tóc, và nó ngày càng trở nên phổ biến.

    [​IMG]

    Phương pháp trị liệu giúp mọc tóc nhanh hơn ở nam và nữ giới được mong đợi sẽ có bước đột phá trong năm nay. Đây là phương pháp ngăn ngừa hói, tóc yếu – các chủ thẩm mỹ viện tại Thụy Sĩ cho rằng không cần nghi ngờ gì về công thức mang tính đột phá này sẽ giúp phục hồi nang tóc trong vòng một tháng, làm tóc dày và khỏe hơn 67%.

    Sự thành công của công thức mới này là nhờ vào sự phân tích chuyên sâu về chất kìm hãm sinh trưởng tóc. Chủ thẩm mỹ viện và chuyên viên nghiên cứu về tóc từ Viện vệ sinh dịch tễ trung ương Hà nội đã tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc là do lớp collagen bao quanh nang tóc bị hư tổn. Sáng chế này đã được chứng minh bởi thí nghiệm lâm sàng. Phương pháp này cũng đã được thử nghiệm ở Việt Nam.

    “Nhìn tôi quá xấu, tôi còn không dám ra khỏi nhà.”

    Màng collagen là một vi cấu trúc bảo vệ nang tóc. Lớp màng này rất nhạy cảm khi thiếu vitamin, chăm sóc tóc không đúng cách, mất cân bằng hormone hay bị căng thẳng. Do những tác động không tốt, lớp màng này dễ bị xơ cứng. Gây ra áp lực lên nang tóc và làm suy giảm chức năng – lớp màng này trở nên cứng hơn, làm chân tóc yếu đi gây ra tóc gãy rụng.

    Do áp lực từ màng collagen và da đầu, chỉ một số ít dưỡng chất có thể đến được chân tóc. Điều này làm cho da đầu bị yếu đi, tóc mỏng ngưng dài ra và sau đó dẫn đến gãy rụng. Đây là nguyên nhân của bệnh rụng tóc ở nam giới (hói đầu hay rụng tóc vùng).

    Các chủ thẩm mỹ viện ở Hà Nội tham gia nghiên cứu này đã tìm ra cách để cung cấp dưỡng chất cho lớp màng collagen bao quanh tóc và giải quyết những nguy hiểm gây ra cho nang tóc. Hợp chất cho hiệu quả cao nhất là sự kết hợp của các tinh chất: Keratin, Hyaluronic Acid và Collagen.

    Hiệu quả của những thành phần này rất tuyệt vời và đa dạng. Khi được dùng cho tóc và da đầu, chúng bắt đầu hồi phục và “cởi trói” cho những lớp màng collagen. Giúp cho nang tóc hấp thu dưỡng chất và làm tóc chắc khỏe – Nguyễn Đình Thu, Giám đốc Viện vệ sinh dịch tễ trung ương cho biết – Chúng tôi đã chứng minh được rằng những thành phần hiệu quả nhất kích thích mọc tóc đều có trong công thức Forso A+.

    Bước tiếp theo – Tái sinh mái tóc – kích thích mọc tóc, giúp tóc dày hơn. Trong công thức Forso A+ cũng chứa hai thành phần có vai trò quan trọng trong việc này và được chiết xuất từ thiên nhiên. Đầu tiên là chiết xuất Táo Xanh, giúp tóc mọc nhanh hơn. Nó cũng giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn, yếu và chống sự phân hủy nang tóc gây ra bởi gốc tự do và DHT (hợp chất gây ra bệnh rụng tóc).

    Hai là chiết xuất Cúc La Mã, có chức năng tăng cường lưu thông máu ở da đầu, giúp nang tóc khỏe hơn. Làm sản sinh ra nhiều chất sừng Keratin hơn – cấu trúc chính giúp tóc khỏe mạnh.

    Thí nghiệm đã cho thấy sau 1 tháng sử dụng, 97% cho thấy tóc của người sử dụng sẽ dày hơn và vẻ ngoài được cải thiện.

    Đây là lý do vì sao Forso A+ nhanh chóng được sự công nhận từ các chủ thẩm mỹ viện và các bác sĩ da liễu tại Châu Âu và Mỹ. Họ đã xác nhận chỉ sau vài tháng điều trị tóc của bệnh nhân đã dày lên đến 67%.

    Tại thời điểm này Forso A+ không còn được bán tại những cửa hàng truyền thống. Vì vậy – ưu đãi đặc biệt đối với người đọc của chúng tôi – chúng tôi đã chuẩn bị một mức giá hữu nghị khi mua trực tuyến. Chỉ trong ngày hôm nay, công thức mới này sẽ được bán với giá khuyến mãi.

    Tham khảo thêm thông tin ở đây nhé các bạn: Trị rụng tóc hói đầu nam nữ nhanh và hiệu quả nhất với Serum Forso A+
     
  2. thammyphukhang

    thammyphukhang Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể tư vấn hơn nữa về dịch vụ này được không vậy? Bên mình cũng muốn phát triển dịch vụ này
     
  3. Song Thư

    Song Thư Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình không hiểu ý bạn lắm, bạn muốn mua sử dụng hay cho khách hàng?
     

Chia sẻ trang này