Top 2 lò nướng bán chạy nhất tại Bếp Hoàng Cương tháng 7 năm 2019

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi mai anh bui, 22/7/19.

  1. mai anh bui

    mai anh bui Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/10/18
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu được một chiếc lò nướng trong gia đình có nhiều công dụng như: nướng bánh, nướng thực phẩm, cùng nhiều tính năng nổi bật, lò nướng là một trong những sản phẩm nên có trong mỗi gia đình hiện đại.
    Tháng 7 nam 2019 tại Bếp Hoàng Cương, 2 siêu phẩm được quý khách hàng ưa chuộng và sở hữu nhiều nhất.là Lò nướng TekaLò nướng Bosch
    Lò nướng Bosch
    Bosch là một tập đoàn lớn đa ngành ở Đức, chuyên sản xuất những sản phẩm nhà bếp được nhiều quý khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua, dựa trên những cuộc khảo sát với tiêu chí của đại đa số người tiêu dùng - cùng với đó là công nghệ vượt trội của Đức.
    Lò nướng Bosch có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, cùng với màu sắc thanh lịch thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích. được nhiều khách hàng quan tâm
    Lò nướng Teka
    Teka là thương hiệu có nguồn góc từ Đức, nổi tiếng chuyên sản xuất các vật dụng nhà bếp. Nam 1924, chuyển sang Tây Ban Nha và phát triển đến này hôm nay.
    Lò nướng Teka là một trong những dòng sản phẩm mà Teka đã cho ra mắt và tồn tại đến này hôm nay, luôn cập nhật và phát triển, lò nướng Teka có nhiều tính năng nổi bật, giúp việc thao tác nẫu nướng trở nên dễ dàng hơn, thiết kế lắp âm tủ tiêt kiệm tích.
    Thông tin liên hệ:
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương.
    SĐT: (028) 6275 4162
    Email: tuvan@bephoangcuong.vn
    Địa chỉ:
    • 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh
    • 177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh.
     
     

Chia sẻ trang này