Top 4 mẫu áo khoác chống nắng cho nữ đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi shop-hinlet, 9/7/19.

  1. shop-hinlet

    shop-hinlet Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Áo khoác chống nắng từ lâu đã là vật dụng không thể tách rời của các cô gái khi ra đường. Bởi tính tiện dụng, che nắng mưa mà còn có thể trở thành một sản phẩm giúp thể hiện được gu thời trang của mỗi người. Hãy cùng Hinlet tìm hiểu 4 mẫu áo khoác chống nắng cho nữ đẹp nhất hiện nay mà các nàng không thể bỏ qua nhé.

    1/ Áo chống nắng Uniqlo nữ vải dù
    Áo khoác chống nắngnữ vải dù Uniqlo là mẫu áo chống nắng nữ cao cấp với thiết kế siêu gọn nhẹ, thời trang đẹp mắt. Đến từ thương hiệu nổi tiếng quốc tế Uniqlo, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản giúp những chiếc áo vừa có khả năng chống nắng vừa có khả năng chống nước thật tuyệt vời. Đây cũng là mẫu áo chống nắng nữ đẹp nhất 2019 đáng để mua đấy nhé.



    [​IMG]



    Sử dụng 100% Polyester làm chất liệu cho áo, sản phẩm mang khả năng chống thấm nước tuyệt vời khi cần đi mưa lất phất. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng được đánh giá cao và là tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn sản phẩm thành áo khoác nữ đẹp nhất hiện nay. Ngoài ra, áo còn có nhiều ưu điểm như:

    • Chống nắng, chống tia UV siêu việt với UPF40+.
    • Kiểu dáng Hoodie hiện đại, năng động, cá tính.
    • Mũ trùm đầu bảo vệ tối đa, khóa kéo YKK cao cấp bền chắc.
    • Nhiều màu, nhiều lựa chọn hợp thời trang.
    2/ Áo khoác nữ vải thun lạnh
    Mẫu áo khoác chống nắng Uniqlo cho nữ vải thun lạnh được tạo ra dựa trên công nghệ AIRism hiện đại. Chất vải cao cấp giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Có nhiều phiên bản qua từng mùa, hiện nay, với phiên bản 2019 Uniqlo Nhật Bản đã mang đến siêu phẩm áo khoác chống nắng dành cho phái đẹp với các ưu điểm siêu việt:



    [​IMG]



    Vải thun lạnh AIRism, mềm mại, thoáng mát, nhanh khô.

    Thiết kế hiện đại, có mũ trùm, tay áo có lỗ xỏ ngón, có túi trong, kiểu dáng Hoodie năng động.

    Chống nắng, chống tia UV hiệu quả với UPF40+.

    Màu sắc đa dạng, đa lựa chọn, dễ phối đồ, hợp thời trang.

    Đặc điểm nổi bật của áo là siêu co giãn, siêu thoáng khí và khả năng tự làm khô cực nhanh.



    [​IMG]



    Bên cạnh đó, nhờ tính năng chống nắng và tia UV cao, bảo vệ làn da bạn khỏi cái nắng gắt không cần thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường. Phối đồ với áo chống nắng nữ dễ dàng hơn nhờ vào màu sắc tươi tắn, sang trọng mà áo khoác Uniqlo mang lại, có thể mix đồ đi tập thể thao, đi dạo phố đều đẹp.

    3/ Áo khoác chống nắng nữ Skin coat
    Với những cô nàng yêu phong cách thể thao cá tính, năng động thì có thể nói đây đích thực là mẫu áo khoác chống nắng nữ đẹp nhất hiện nay. Vì áo mang đến khả năng vận động, sự thông thoáng mà bất cứ người chơi thể thao nào đều mơ ước. Sản phẩm còn được Humbgo tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như:



    [​IMG]



    Chống nắng, chống tia UV hiệu quả với UPF50+.

    Nhiều lỗ thoát khí, khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả.

    Thiết kế tươi trẻ, phong cách thể thao dễ dàng vận động.

    Màu sắc phối hợp thời trang.

    4/ Áo chống nắng nữ dáng dài Humbgo
    Mỗi lần các chị em phụ nữ bước ra đường không khác gì hình tượng Ninja chống nắng với một mớ đồ trùm kín trên mặt. Để “giải cứu” cho các chị em, áo khoác nữ có khẩu trang đã ra đời, tích hợp hai tính năng mặc áo khoác gắn liền với cả khẩu trang Áo chống nắng nữ dáng dài à sản phẩm phẩm của thương hiệu nổi tiếng Humbgo đến từ Mỹ. Khi sở hữu chiếc áo khoác này các bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng đặc biệt của nó.

    [​IMG]

    Một số công dụng mà áo khoác nữ có khẩu trang Humbgo mang lại là chống nắng, chống tia UV siêu việt, nhanh khô, khử mùi, thoáng khí, thiết kế mũ trùm, thoải mái khi cột tóc. Công nghệ chống thấm nước cực tốt, từ việc bổ sung nano trên từng sợi vải, ngăn cản sự xâm nhập của nước vào bên trong. Mẫu áo khoác đi nắng cho nữ tinh tế, tôn dáng cho phái đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính.

    Mua áo chống nắng nữ đẹp nhất hiện nay tại đâu?

    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm áo khoác chống nắng nữ trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, loại vải. Tuy nhiên, để tìm được mẫu áo đi nắng cho nữ đẹp nhất hiện nay là điều khá khó khăn, một phần vì quá nhiều thương hiệu và cũng một phần vì lượng hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan.

    Hinlet - Cửa hàng áo chống nắng uy tín, kinh nghiệm và sự tận tâm, sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm thời trang chống nắng chất lượng nhất từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ. Với mức giá cạnh tranh hấp dẫn nhất, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, tận tình tư vấn phục vụ, cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
     
     

Chia sẻ trang này