Top 5 Đặc Điểm Không Phải Ai Cũng Biết Về Cửa Cuốn Có Ô Thoáng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanh12345, 10/7/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu sơ lược sản phẩm cửa cuốn có ô thoáng

    Các dòng cửa cuốn ngày càng được mọi người biết đến và tin dùng vì khi lắp đặt cửa không những an toàn mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn. Á Châu sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm cửa cuốn có ô thoáng. Cửa cuốn công nghệ Đức được sử dụng lắp đặt cho các công trình sang trọng.

    [​IMG]

    Cửa cuốn có ô thoáng hay còn gọi là cửa cuốn khe thoáng là loại cửa 2 lớp hình cong được sản xuất từ hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn.



    Top 5 đặc điểm nổi bật của cửa cuốn có ô thoáng

    Với vẻ bề ngoài trang nhã cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa, cửa cuốn khe thoáng ngày được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng sản phẩm cửa cuốn có ô thoáng với nhiều ưu điểm, giúp khắc phục được những yếu điểm của các dòng cửa cuốn khác.

    1. Cửa cuốn có ô thoáng được sản xuất đồng bộ có tuổi thọ cao
    Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới được sản xuất đồng với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt đảm bảo độ chính xác cao. Vì thế, việc lắp đặt cửa diễn ra dễ dàng, thuận tiện, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp, nhờ đó, sản phẩm vận hành ổn định, ít gặp sự cố và có tuổi thọ cao.

    [​IMG]

    2. Cửa cuốn có ô thoáng có độ an toàn cao
    Đây là một trong những điểm ưu điểm lớn của cửa cuốn ô thoáng thế hệ mới so với các loại cửa cuốn loại cũ.

    3. Cửa cuốn có ô thoáng đảm bảo an ninh
    Để tăng cường sự an ninh cho ngôi nhà, các loại cửa cuốn ô thoáng của những hãng cửa cuốn cao cấp thường được trang bị công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn.

    [​IMG]

    Xem Giá Cửa Cuốn Công Nghệ Đức http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-duc-gia-cua-cuon-cong-nghe-duc/


    4. Cửa cuốn có ô thoáng vận hành nhẹ nhàng, êm ái
    Nhiều người còn lo lắng dùng cửa cuốn sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu do các nan kim loại va chạm vào nhau khi cửa đóng, mở. Nhờ đó, bạn và người thân trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ổn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.

    5. Cửa cuốn có ô thoáng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao
    Nhược điểm khiến nhiều người ngần ngại khi chọn cửa cuốn đó là ít màu sắc để lựa chọn. Lớp sơn bề mặt cao cấp giúp thân cửa không bám bụi hay bay màu trong quá trình sử dụng.
     

Chia sẻ trang này