Toàn quốc Top 7 món ăn vặt Hạ Long cho chuyến du lịch trọn vẹn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vnbsport, 16/1/19.

  1. vnbsport

    vnbsport Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Hạ Long không chỉ nổi tiếng với biển xanh, nắng vàng, cát trắng mà còn nổi tiếng với những món ăn vặt Hạ Long mang đậm đặc trưng của thành phố biển xinh đẹp này. Cùng mình điểm qua danh sách những món ăn sau đây và lưu lại dành cho chuyến du lịch Hạ Long nhé.

    Bánh cuốn chả mực - món ăn vặt Hạ Long rất được ưa chuộng

    [​IMG]

    Có rất nhiều anh chị, bạn bè đã chia sẻ với tôi rằng khi họ đi du lịch tại Hạ Long, họ không vội đi tham quan cảnh nơi này mà sẽ lao vào tìm món ăn vặt Hạ Long được nhiều người lựa chọn nhất. Và món mà họ quyết định ăn đầu tiên là bánh cuốn chả mực.

    Món ăn này rất được yêu thích tại Hạ Long. Hương thơm nóng hổi của mùi hành phi, ruốc, nấm… cuộn trong những chiếc bánh cuốn trắng tinh, đẹp mắt đã lôi cuốn được tâm hồn của rất nhiều du khách khi đến đây.


    Đà Lạt không chỉ là một địa điểm vùng đất xinh đẹp đáng để đến một lần trong đời mà nơi đây còn níu chân khách phương xa với nhiều món ăn vặt ngon, nhưng để biết những địa điểm ăn vặt ở Đà Lạt ngon và rẻ thì không phải ai cũng biết. Để giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ăn vặt tại Đà Lạt dưới đây nhé.

    Những địa điểm ăn vặt ở Đà Lạt - Chè Hé

    Chè Hé một trong những địa điểm ăn vặt ở Đà Lạt khá quen thuộc với người dân địa phương. Chè Hé không chỉ đơn thuần là tên của một loại chè, nó bắt nguồn vì lạnh quá chủ quán chỉ dám để hé cửa đón khách và để vào được quán thực khách cần lách qua cánh cửa hé kìa để vào quán lâu dần tên quán có tên quán chè Hé. Tại đây có khá nhiều loại chè nhưng ngon nhất là chè bưởi, chè ở đây nấu rất vừa miệng, độ ngọt vừa phải nên ăn mãi không thấy ngán.

    [​IMG]



    Địa chỉ: 11A đường 3/2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00.

    Giá dao động: 5.000 – 11.000 đồng.


    Hãy dạo một vòng Hà Nội cùng chúng tôi để khám phá những khu ăn vặt quanh Hà Nội nức lòng giới trẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả nơi đây.

    Ăn vặt quanh Hà Nội khu Chợ Nguyễn Công Trứ

    Vì chợ mở gần như cả ngày nên dường như bất cứ lúc nào đói lòng, bạn đều có thể ghé qua chợ Nguyễn Công Trứ để "chiều chuộng" chiếc bụng của mình khi đi tìm món ăn vặt quanh Hà Nội. Nơi đây có các món ăn vặt như chè, bánh giò, nộm, trứng vịt lộn, trứng ngải cứu, phở, bún, miến… cùng một loạt món ăn vặt hay ho rất đáng thử.
    Nổi bật trong đó phải nhắc đến hai món ăn ngon nức lòng của chợ Nguyễn Công Trứ sau:
    Bánh giò

    [​IMG]
    Hàng bánh giò nhỏ nổi tiếng này nằm ngay mặt đường vào chợ Nguyễn Công Trứ, giữa hàng bán trứng vịt lộn và hàng gạo. Bánh giò ở đây vừa tay, không quá to hay dễ nhanh ngán và cũng không quá nhỏ, đủ để bạn lót dạ cho những bữa chiều khi còn lâu mới đến giờ ăn tối. Bột bánh mềm, có lúc còn hơi nát nhưng vẫn luôn giữ được độ nóng. Phần nhân ít nhưng bù lại thơm và vừa vặn, gọi thêm giò lụa, chả cốm hay nem chua ăn kèm sẽ chắc bụng hơn.
    Caramen
    Cũng lâu đời và nổi tiếng chẳng kém bánh giò, caramen chợ Nguyễn Công Trứ là một trong các món ăn vặt quanh Hà Nội bạn nhất định phải thử khi ghé qua đây. Đặc sắc nhất là loại caramen thập cẩm ăn ổn với phần caramen mịn, trân châu to, long nhãn mềm ngọt. Tuy không còn đầy đặn và "thần thánh" như trong kí ức của nhiều người, nhưng những bát caramen với giá cả mềm mại dễ chịu vẫn đủ làm thỏa mãn các "con nghiện quà vặt" buổi chiều.

    [​IMG]

    Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/
     

Chia sẻ trang này