Tour du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anhtu, 5/11/19.

  1. anhtu

    anhtu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tour du lịch này bao gồm 3 ngày 2 đêm cho cả gia đình với vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc TPHCM đến Phú Quốc và trở về. 8h sáng ngày khởi hành, hướng dẫn viên du lịch của công ty sẽ đón du khách tại sân bay Nội Bài(Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Hướng dẫn viên làm thủ tục bay cho quý khách đến Phú Quốc.

    Khi đã đến sân bay Phú Quốc, xe của công ty sẽ đón quý khách về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. Lúc này, gia đình du khách có thể thưởng thức bữa trưa, tự do vui chơi tại công viên nước và công viên giải trí tại Vinpearl Phú Quốc. Tối đến, cả gia đình du khách thưởng thức bữa tối tự chọn và nghỉ đêm tại resort 5 sao của Vinpearl.

    Ngày thứ 2, du khách được tự do vui chơi tại Vinpearl, vườn thú Safari và kết hợp ăn sáng, trưa, tối. Có 2 lựa chọn hấp dẫn mà quý khách có thể dành trọn cả ngày thứ 2 này để trải nghiệm đó là Vinpearl Land và Safari World. Tại những địa điểm này, quý khách được tham gia nhiều trò chơi, thú vui giải trí hấp dẫn và mới lạ cùng với việc khám phá nhiều hệ sinh thái đa dạng. Tối đến du khách nghỉ đêm tại resort 5 sao.

    [​IMG]

    Du khách được tham quan và trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn tại Vinpearl Land.

    Ngày thứ 3, du khách ăn bữa sáng tại resort 5 sao của Vinpearl và sau đó tự do tham quan, tắm biển, mua sắm. Sau bữa trưa tại resort, xe của công ty sẽ tiễn quý khách ra sân bay làm thủ tục bay về Sài Gòn/ Hà Nội và kết thúc tour Phú Quốc nghỉ dưỡng cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này