Triệt lông bằng công nghệ IPL không có bất kỳ tác dụng phụ nào

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wakadamink2017, 14/9/18.

  1. wakadamink2017

    wakadamink2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Triệt lông bằng công nghệ IPL không có bất kỳ tác dụng phụ nào

    Máy triệt lông công nghệ IPL là dòng máy triệt lông hiện đại nhất hiện nay, triệt lông mà không gây đau đớn, sử dụng lâu dài sẽ giúp bạn triệt lông vĩnh viễn hiệu quả. Nhưng trước vô số mẫu máy triệt lông bạn đã biết lựa chọn mã nào cho tốt hay chưa. Top 3 máy triệt lông IPL dưới đây là sự gợi ý chính xác dành cho bạn.

    Ưu điểm của máy triệt lông công nghệ IPL

    Máy triệt lông công nghệ IPL khi sử dụng sẽ đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe, tránh được cảm giác đau đớn hay tình trạng da bị tổn thương, ửng đỏ hay bỏng rộp trên da. Với công nghệ này sẽ giúp bạn triệt được cả vùng lông nhạy cảm như lông ở mặt, lông ngực, vùng bikini.

    Nếu triệt lông bằng cách waxing, kem tẩy lông mặc dù nó cho hiệu quả tức thời nhưng sẽ gây đau đớn và tổn thương da, lông nhanh mọc trở lạnh và cứng hơn. Sử dụng phương pháp này khiến da dễ bị viêm chân lông. Nhưng triệt lông bằng công nghệ IPL sẽ triệt lông ở tận gốc nên lông sẽ lâu mọc trở lại, khi mọc lại sợi lông sẽ mỏng hơn và có thể điều trị triệt lông vĩnh viễn thành công. Ngoài ra, triệt lông bằng phương pháp IPL cũng xử lý triệt để tình trạng da thâm đen, viêm nang lông, giúp da mịn màng và sáng bóng hơn, không còn đổ mồ hôi gây mùi khó chịu.

    Triệt lông bằng công nghệ IPL không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Chị em có bầu cũng có thể sử dụng mà chưa có chứng cứ cho thấy ánh sáng IPL có hại cho thai nhi.

    Máy triệt lông IPL phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả nam giới.

    Top 3 máy triệt lông cá nhân hiệu quả nhất hiện nay

    1. Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL

    Máy triệt lông RIO IPHH IPL được nhập khẩu chính hãng tại Anh, có số lần xung cao tới 200.000 lần giúp chị em triệt lông tại nhà vô cùng hiệu quả mà không làm tổn thương da, không đau rát, cực kỳ an toàn và nhẹ nhàng.

    RIO IPHH IPL

    Chỉ sau khoảng 4 - 6 tuần chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt đó là vùng lông triệt dần dần thưa và rụng đi. Bạn có thể sử dụng máy để triệt nhiều vùng lông trên cơ thể như lông chân, cánh tay, lưng, bụng, vùng bikini và một số khu vực vùng mặt,...

    Máy triệt lông ứng dụng công nghệ IPL - triệt lông bằng ánh sáng như ở các trung tâm spa nên cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cực tốt. Với chiếc máy triệt lông Rio từ nay các chị em có thể tự triệt lông tại nhà, mang lại làn da mịn màng để chị em có thể diện những bộ váy ngắn thật quyết rũ.

    Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL có 5 mức công suất phù hợp với từng vùng lông cần triệt. Có 2 chế độ triệt lông phù hợp với từng loại da.

    Thông số kỹ thuật:

    Công nghệ: IPL

    Nhiệt độ sử dụng: 0 - 35 độ C

    Xung ánh sáng: 200.000 xung

    Nhiệt độ bảo quản: -5 đến 40 độ C

    Diện tích tiếp xúc da: 30mm x 10mm

    Bước sóng: > 550mm

    Thương hiệu: Anh

    Sản xuất tại: Anh

    Bảo hành: 24 tháng

    2. Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

    Đây là model mới nhất vừa được Beurer tung ra thị trường, được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Kiểu dáng máy nhỏ gọn, có 3 mức cường độ khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp với độ nhạy cảm của da. Người dùng sẽ thấy hiệu quả lượng lông giảm 50% chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng.

    Để việc triệt lông đạt hiệu quả cao bạn nên cạo sạch lông trước khi sử dụng máy sẽ giúp triệt lông tận gốc một cách nhanh chóng. Đặc biệt, máy triệt lông Beurer còn trang bị thêm một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại nên vừa bảo vệ mắt, vừa bảo vệ da. Đây là tính năng mà không phải dòng máy triệt lông nào cũng có được.

    Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

    Xung ánh sáng cao 200.000 lần giúp người dùng lâu phải thay đầu xung. Một đợt trị liệu cả người (chân, tay, nách, vùng bikini, phần mặt dưới xương gò má) bạn chỉ tốn khoảg 20 phút ở mức cường độ thấp nhất.

    Triệt lông với máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 cực kỳ an toàn cho da. Nhiều chuyên gia, viện nghiên cứu đã kiểm tra và không có báo cáo nào về tác dụng phụ của việc sử dụng IPL 5500 trong thời gian dài giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 không chỉ sử dụng cho nữ giới mà nam giới cũng có thể sử dụng.

    Bạn có thể thao khảo thêm những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500.

    Thông số kỹ thuật:

    Công nghệ: IPL

    Xung ánh sáng: 200.000 xung

    Điện áp ra: 12V

    Điện áp đầu vào: 100V - 240V/50Hz - 60Hz

    Khu vực ánh sáng: 3.1cm2

    Thương hiệu: Đức

    Sản xuất tại: Đức

    Bảo hành: 24 tháng

    3. Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

    Medisana IPL800 là sản phẩm nhập khẩu tại Đức được người dùng rất ưa chuộng bởi độ bền cao, đầu xung lớn, triệt lông vĩnh viễn tại nhà cực kỳ an toàn.

    Máy triệt lông Medisana có tới 5 mức điều chỉnh cường độ xung. Với những vùng lông nhạy cảm như vùng bikini hay vùng mặt, vùng nách máy đều có thể triệt được.

    Medisana IPL800


    Máy triệt lông bằng xung ánh sáng nên vô cùng dịu nhẹ cho làn da, không hề gây đau rát, triệt lông cực kỳ an toàn. Sau 4 tuần bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả rõ rệt từ những vùng lông bị triệt.

    Ngoài ra, Medisana IPL800 còn tích hợp bộ lọc UV tích hợp, bảo vệ da bạn tránh khỏi các tác nhân từ tia UV.

    Thông số kỹ thuật:

    Công nghệ:IPL

    Bước sóng: 475nm - 1.200nm

    Khu vực ánh sáng: 2,7cm2

    Kích thước: 14cm x 8,1cm x 4,8cm

    Thương hiệu: Đức

    Sản xuất tại: Đức

    Bảo hành: 36 tháng

    Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy triệt lông thì không nên bỏ qua một trong 3 máy triệt lông IPL này.
     

Chia sẻ trang này