Toàn quốc Trồng răng Implant - Giải pháp phục hình răng tối ưu nhất

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi huyenvancanh77, 18/4/19.

  1. huyenvancanh77

    huyenvancanh77 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trồng răng Implant là một giải pháp phục hình răng tối ưu nhất dành cho những trường hợp bị mất răng, cải thiện được tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho hàm răng. Vậy, cấy ghép Implant có thật sự tốt như vậy, ưu điểm mà nó mang lại như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới của Bệnh viện Đại Nam nhé.

    [​IMG]




    TRỒNG RĂNG IMPLANT - GIẢI PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG
    Ưu điểm của làm răng Implant:

    • Cải thiện được những nhược điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng giả: Cấy ghép Implant là một giải pháp điều trị tối ưu nhất dành cho những bệnh nhân bị mất răng. Đây là kỹ thuật không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì răng xung quanh như phương pháp cầu răng giả và không gây vướng víu, làm trở ngại trong việc phát âm và mất cảm giác ngon miệng như hàm giả tháo lắp.

    • Ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương do bị mất răng lâu ngày gây ra: Thông thường tại vị trí của chiếc răng bị mất đi thì phần xương ở đó bắt đầu có dấu hiệu bị tiêu đi và làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xương hàm. Phương pháp cấy ghép Implant giúp ngăn chặn được tình trang bị mất xương, nướu co lại và bảo vệ được các răng xung quanh khỏe mạnh, cấu trúc xương hàm được bảo tồn.
    [​IMG]

    Phục hình răng cữa bằng phương pháp cấy ghép implant

    [​IMG]

    Phục hình cho trường hợp mất răng nguyên hàm bằng cấy ghép implant hiện đại

    • Mang tính thẩm mỹ cao: Trồng răng Implant đem lại tính thẩm mỹ cao như răng thật, tạo cho bạn một nụ cười tỏa sáng mà không cần phải lo lắng răng sẽ bị rơi ra ngoài. Bên cạnh đó, khi đã phục hình răng thì khuôn mặt sẽ vân giữ được hình dáng tự nhiên, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày.

    • Gỉai pháp lâu dài tốt nhất: Cấy ghép Implant giúp chức năng ăn nhại tốt, không gây vướng víu và ngon miệng, cách phát âm dễ dàng. Ngoài ra, răng được cấy ghép sẽ tồn tại lâu dài, bền chắc nếu được thực hiện đúng kĩ thuật và chăm sóc đúng cách. Đối với cấy ghép Implant sẽ tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái, ăn uống dễ dàng, khác biệt với sử dụng răng giả.
    Nhược điểm của làm răng Implant:

    Trồng răng Implant là phương pháp tối ưu nhất dành cho người bị mất răng hiện nay, nhưng vẫn còn một số nhược điểm:

    • Phải được thực hiện từ các bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

    • Chi phí điều trị tương đối cao: Vì đây là công nghệ kỹ thuật mới nên giá cả vẫn tương đối cao và quá trình thực hiện cấy ghép lâu hơn những phương pháp thông thường khác.
    Nếu để tình trạng mất răng lâu dài mà không được chữa trị sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, gây đau nhức, làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn diện. Chính vì vậy, dù chi phí cho việc cấy ghép implant có cao nhưng chất lượng, ưu điểm, sự bền chắc mà nó mang lại cho bạn là tốt nhất.

    ĐỊA CHỈ TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN
    Trồng răng Implant chính là phương pháp phục hình răng hoàn hảo, mang lại những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi phải được các bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm, cùng kết hợp với nhiều loại thiết bị, dụng cụ hiện đại, tiên tiến. Do đó, để thực hiện cấy ghép Implant, bạn nên chú ý lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng, đáng tin cậy thì kết quả điều trị mang lại luôn tốt nhất.

    [​IMG]

    Khách hàng sau khi cấy ghép implant nguyên hàm

    CHI PHÍ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM
    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Đại Nam hiệu nay có đa dạng các loại Implant và răng sứ khác nhau. Vì vậy, chi phí cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam bao nhiêu còn phụ thuộc vào loại Implant và răng sứ mà bạn lựa chọn. Để biết cụ thể giá của từng loại Implant phục hình, mọi người cùng tham khảo bảng giá bên dưới nhé.

    Bảng giá cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam
    Bệnh viện Đại Nam luôn tự hào là một trong những nha khoa uy tín, thực hiện thành công rất nhiều ca cấy ghép Implant cho các bệnh nhân trong và ngoài nước. Bệnh viện hội tụ một
     

Chia sẻ trang này