Toàn quốc Tư Vấn Kỹ Thuật Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sxconkho15, 21/11/17.

  1. sxconkho15

    sxconkho15 Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/11/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại viên cồn khô và cồn thạch được tiêu dùng rộng rãi so với bếp gas ở các tiệc tùng, nhà hàng và quán ăn do đặc tính tiện dụng & an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô dành cho người ban đầu làm sản xuất chỉ cần đầu tư ít chi phí. Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn đến quí vị thực tiễn quy trình sản xuất cồn khô hay cồn thạch.

    Hơn nữa, tôi sẽ thực hiện hướng dẫn dành cho quý vị một cách miễn phí pha chế các loại sản phẩm tẩy rửa quen thuộc như sau: nước rửa bát, nước lau sàn nhà, nước vệ sinh bồn cầu hoặc nước lau kiếng,...

    Vui lòng Liên Hệ đt hay Zalo- 077.9625.524 (anh Thành).

    [​IMG]

    Kỹ thuật sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được dùng phổ biến nếu so với cồn khô bởi nhiều ưu điểm. Quy trình sản xuất cồn thạch không có sử dụng nhiệt độ cho nên rất an toàn và trang thiết bị ít đầu tư. Kỹ thuật sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất lâu. Đặc biệt là cồn thạch khi sử dụng không còn cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí gây hại hay làm cho cay mắt do đó rất an tâm cho người tiêu dùng.

    Các đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10 - 20 triệu, nhà xưởng trung bình mười sáu mét vuông là có thể làm được đối với quy mô nhỏ và vừa. Hoặc nếu như bạn có điều kiện phân phối hàng cồn thạch với sản lượng nhiều có thể đầu tư trang thiết bị tự động trung bình một trăm hoặc hai trăm triệu để sản xuất đối với quy mô to.

    Qui trình sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển & không chảy nước. Giá cả cạnh tranh được.

    Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến quí vị ba cách làm cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Quí vị có khả năng điều chỉnh chất lượng cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị sản xuất đơn giản, có thể gia công ở các tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có thể làm ra được 500 kilogram cồn/một ngày.

    Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel khi đốt có mùi dễ chịu, không cay mắt. Cách làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô bởi không sử dụng nhiệt lượng. Hơn nữa không sử dụng đến quá nhiều trang thiết bị hay đặt khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Những chi phí đầu tư bau đầu thấp. Khả năng sản xuất ra được hơn một tấn cồn 1 ngày.

    Tôi sẽ tư vấn đến quý vị tự tay mình sản xuất ra cồn gel, cồn khô, cồn thạch với các trang thiết bị hoặc nguyên vật liệu được chúng tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho một loại cồn khô, cồn gel hay cồn thạch là năm triệu.

    Liên hệ số điện thoại hay Zalo- 077.9625.524 (anh Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/18
     

Chia sẻ trang này