Ung thư gan - điều trị theo phương pháp Đông Y

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 19/4/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư gan là 1 trong 8 bệnh ung thư thường gặp nhất trên toàn thế giới, chiếm 4% trong tổng số các ung thư ở người. Tại Việt Nam, ung thư gan là loại ung thư phổ biến đứng hàng thứ 4 ở cả hai giới. Hiện nay, Đông Y đã trở thành món bảo bối thứ tư để điều trị ung thư bởi trong phác đồ điều trị khép kín phản ánh địa vị quan trọng của Đông Y trong công tác điều trị ung thư.



    [​IMG]


    90% bệnh nhân dùng Đông y hoặc Đông Tây y kết hợp

    Nếu như ưu điểm của phẫu thuật, xạ trị, hóa trị trong Tây y là tiêu diệt được tế bào ung thư và nhươc điểm của nó là hao mòn chính khí ( sức khỏe) bệnh nhân, gây ra những phản ứng phụ rất nghiêm trọng thì tuân thủ phương cách điều trị Đông Tây Y kết hợp, hỗ trợ bổ sung cho nhau, chắc chắn sẽ nâng cao kết quả điều trị, kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều này được chứng minh qua việc đã chữa thành công và khỏi dứt điểm cho hàng ngàn bênh nhân cả ở trong, ngoài nước. Ở Trung Quốc, trên 90% bệnh nhân dùng Đông y hoặc Đông Tây y kết hợp.

    Điều trị ung thư gan bằng Đông Y có thể chia làm 2 loại: biện chứng luận trị và dùng bài thuốc kinh nghiệm.

    Khi bệnh nhân ung thư gan điều trị theo Tây y vào giai đoạn cuối thường không đủ điều kiện sức khỏe để điều trị nên phải chuyển qua Đông y để có cơ hội kéo dài thời gian sống. Và thực tế cho thấy, trong các cách điều trị ung thư gan, điều trị Đông y đã gặt hái được nhiều thành công nhất.



    [​IMG]


    Đông y - có cơ hội kéo dài thời gian sống

    Thông qua nhiều kết luận lâm sàng, điều trị ung thư gan bằng đông y đã khá quen thuộc, so sánh với điều trị bằng tây y thì đông y có những ưu điểm sau:

    • Điều trị ung thư gan bằng đông y đều chủ yếu nhằm tăng cường khả năng miễn dịch.
    • Điều trị ung thư gan bằng đông y còn làm cho cơ thể có khả năng ức chế và chống ung thư ở mức độ nhất định.
    Khi điều trị ung thư gan có kết hợp đông y với hóa trị, xạ trị, điều này có thể:

    • Giảm phản ứng phụ mà hóa trị, xạ trị gây ra, làm cho người bệnh có thể chịu được áp lực của 2 phương pháp này.
    • Giảm khả năng hình thành xơ, sợi hóa tế bào, ngăn ngừa hoặc giảm đi các mô xơ sau khi hóa trị, xạ trị.
    • Giảm tỉ lệ xảy ra bệnh biến chứng, tăng cường tỉ lệ điều trị hiệu quả và kéo dài thời gian sống.
    • Nói về Thọ Xuân Đường, Anh Phan Hồng Sơn – 39 tuổi - ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết:

      Trước khi đến với Thọ Xuân Đường, sự sống của tôi vô cùng mong manh. Thời gian để tôi tiếp tục chiến đấu với căn bệnh gan quái ác là 3 – 6 tháng trong tình trạng sức khỏe kiệt quệ không đủ điều kiện để phẫu thuật. Tôi, gia đình và người thân tôi vô cùng buồn lo. Nhưng may sao, qua thông tin từ nhiều nguồn, tôi được biết đến Thọ Xuân Đường có uy tín trong điều trị u gan. Đầu tháng 11/2012, tôi tìm đến phòng khám và được lương y Giang trực tiếp thăm khám và điều trị tích cực. Tôi bắt đầu yên tâm hơn và sử dụng thuốc anh kê gồm: Xadoga 1, Thọ thế linh đan, Anti – U100 và sâm ngọc linh….Sau 1 tháng điều trị, sức khỏe tôi cải thiện rõ rệt, đủ điều kiện để phẫu thuật. Đầu tháng 1/2013, do được uống thuốc nên ca phẫu thuật cắt bỏ khối u tại bệnh viện Việt Đức rất thành công, sức khỏe khôi phục nhanh chóng và sau 10 ngày phẫu thuật thì tôi vẫn tiếp tục uống lại thuốc của phòng khám. Sau 2 tháng phẫu thuật, tôi đi khám lại thì thấy kết quả thật bất ngờ khi tình trạng xơ gan ổn định và virut viêm gan B không còn tìm thấy nữa. Gia đình tôi mừng vui và bệnh viện thì vô cùng ngạc nhiên trước kết quả này”

    • Không chỉ anh Phan Hồng Sơn vui mừng trước kết quả điều trị bệnh của mình mà có rất nhiều bệnh nhân khác khi đến với Thọ Xuân Đường cũng tìm thấy điều đó trước những bài thuốc đông y gia truyền của lương y Phùng Tuấn Giang. Kế thừa và phát huy truyền thốg “ lo cái lo của người, vui cái vui của người” lấy cứu mạng người làm nhiệm vụ của mình, lương y Phùng Tuấn Giang mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng luôn làm tốt vai trò của mình, trở thành lương y uy tín chữa khỏi nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trong cả nước.
    Theo Anti - U100.com

    Thực phẩm chức năng Anti -U100


    [​IMG]
    Thành phần
    : Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư; hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bời công ty Peacelife Việt Nam

    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này