Vách Ngăn Bàn Làm Việc Bằng Kính Siêu Tiện Ích Cho Văn Phòng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vietnhatglass, 25/10/16.

  1. vietnhatglass

    vietnhatglass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kỹ Thuật Nhôm Kính
    Nơi ở:
    CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT
    Web:
    Vách Ngăn Bàn Làm Việc Bằng Kính Siêu Tiện Ích Cho Văn Phòng



    Vách ngăn bàn làm việc bằng kính tạo nên không gian làm việc sang trọng, gây ấn tượng mạnh về sự chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Vậy thì làm sao có thể thiếu những tấm vách ngăn bàn làm việc bằng kính như thế này trong không gian làm việc của bạn được chứ.

    Bàn làm việc là khu vực làm việc của mỗi nhân nhiên nên cần có sự riêng tư nhất định. Vách ngăn kính ngoài chức năng làm vách ngăn cho những tòa nhà lớn, mà chúng còn được tận dụng triệt để làm phân chia không vực bàn làm việc cụ thể. Sử dụng kính cường lực, những loại vách ngăn bàn làm việc bằng kính như thế này sẽ giúp các nhân viên làm việc một cách tập trung cao độ hơn và có khả năng làm việc sáng tạo hơn.

    [​IMG]

    Đúng như tên gọi của nó, vách ngăn kính bàn làm việc chủ yếu được sử dụng phân chia, quy định vị trí làm việc cho nhân viên trong văn phòng. Loại vách này được thiết kế bao gồm khung vách bằng nhôm, lõi vách, kết hợp với kính cường lực siêu bền siêu an toàn.

    Kích thước tiêu chuẩn được áp dụng khi lắp đặt vách ngăn kính cho bàn làm việc tầm khoảng 1,2m, chiều rộng tương đương, nhằm hạn chế thấp nhất về mặt tầm nhìn, giúp mọi người có thể quan sát được khắp xung quanh văn phòng.

    Nét tiện ích của những tấm vách ngăn bàn làm việc bằng kính mang lại


    Sử dụng vách ngăn kính bàn làm việc giúp tạo sự kết nối chặt chẽ giữa nhân viên các phòng ban khác nhau. Kính cường lực ngăn chia thấp, giúp cho lãnh đạo công ty có tầm nhìn quan sát rõ và bao quát hơn.

    Vách ngăn bàn làm việc bằng kính vừa không gây ra cảm giác khó chịu, ngột ngạt, mà còn mang tới cho mọi người một không gian làm việc hiện đại, giúp nhân viên có thể tập trung làm việc cao độ hơn, đẩy nhanh hiệu quả công việc.


    [​IMG]
    Thay vì sử dụng nỉ hay gỗ thì sử dụng tấm kính làm vách ngăn cho không gian làm việc nhỏ sẽ giúp tiết kiệm chi phí, không gian, bề mặt kính cũng rất dễ lau chùi, tiết kiệm được một khoảng thời gian quý bàu cho công việc.

    Một số mẫu vách ngăn bàn làm việc bằng kính được ưa chuộng hiện nay


    Việt Nhật Glass gợi ý cho bạn một số mẫu vách ngăn bàn làm việc bằng kính siêu tiện ích, vừa đẹp mà lại vừa chất lượng, làm tô điểm thêm cho không gian văn phòng nhỏ của bạn, chắc chắn không ai mà không muốn được làm trên những chiếc bàn như thế này:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu vách ngăn kính cho bàn làm việc như thế này thường được sử dụng cho những công ty có đặc trưng yêu thích làm việc nhóm, thể hiện sự đoàn kết.

    [​IMG]
    Vách ngăn kính tạo sự liên kết giữa không gian riêng tư và không gian chung

    Vách ngăn bàn làm việc bằng kính giải quyết triệt để mọi băn khoăn, lo lắng của bạn trong việc thiết kế không gian làm việc cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm diện tích cùng chi phí đầu tư.

    Khi đến với Việt Nhật glass, lựa chọn vách ngăn kính là bạn đã thể hiện sự thông minh, chuyên nghiệp của mình trong xây dưng nội thất văn phòng rồi đó.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những giải pháp hữu hiệu nhất cho ngôi nhà của bạn nhé!

    CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT

    87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại : 0866-817-842
    Kinh doanh : 0908-110-114
    Kỹ thuật : 0919-771-175
     

Chia sẻ trang này