Toàn quốc VelaCopr hào hứng đồng hành cùng Uprace Việt Nam cực thú vị

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi quangfan12, 12/6/19.

  1. quangfan12

    quangfan12 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/18
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Từ xưa đến nay, các hoạt động sinh hoạt thể dục thể thao luôn đem mang đến sức khỏe, cũng đúng góp phần nâng cao cuộc sống tinh thần mang đến người ta, có một không hai với bộ phận nhân lực văn phòng và công sở làm việc nhiều tiếng một đợt trước ảnh trên nền máy tính, ít chuyên chở. Bởi vậy sự kiện UpRace sinh ra có mục tiêu mong muốn bộ phận nhân viên tại cụm C.ty tất cả tinh thần thể thao hồi phục sức khỏe, bằng việc tạo ra 1 sân nghịch thi đấu giữa cụm đội tham dự.

    >> Xem chi tiết: VELACORP ĐỒNG HÀNH CÙNG UPRACE VIỆT NAM 2018

    Uprace là gì? Phương thuốc tham gia?
    được cho là mang đến chính là buổi lễ chạy bộ dành cho những nhóm, đội (hoặc cả công ty) bắt đầu làm chủ yếu miễn mức giá, với nhằm là chế biến số đông km con đường chạy góp phần đóng góp vào quỹ Newborns Vietnam, dành cho những đứa trẻ sơ sinh gồm cơ hội sống & cách tân và phát triển tại giáo khu Đông Nam Á. Na ná 1km có trị giá 1000 đồng, số tiền này được tài trợ từ VNG và nhiều partner của UpRace.

    chúng ta có được gì khi tham gia UpRace?
    chẳng những đóng góp vào quỹ từ thiện Newborns Vietnam rất nhiều số lượng khá ấn tượng, mà vấn đề dự vào UpRace còn là một cơ hội giúp mang đến cán bộ nhân viên Vela rèn luyện sức khỏe, thể lực của mình, hồi phục tinh thần, sống lành mạnh hơn.

    hàng ngày nên ngồi buôn bán hơn 8 tiếng mỗi lúc trước hình nền máy tính, khung người gia đình bạn gồm cảm có hiện tượng đau mỏi không? Tinh thần chúng ta có cảm giác tù túng và bí quẩn không? Cố kỉnh thì đây đó chính là phương pháp giúp “giải thoát” đến thể chất & tinh thần gia đình bạn, hướng tới cách sống lành mạnh, và hơn hết câu hỏi kéo chuyển động này còn hỗ trợ nước ta thoát khỏi danh sách “Quốc gia lười vận động nhất thế giới vào năm 2023”

    độc đáo hơn, nhằm khuyến khích tinh thần Join Team của hoàn toàn đội ngũ nhân viên, VelaCorp gồm bỏ ra cấu tạo giải thưởng lôi kéo dành cho những Racer tại Vela như sau:

    GIẢI cá nhân

    • Chạy các nhất, nhì, cha (có đầy đủ hình ảnh chụp những lần chạy): âu phục thể thao chữa bảng giá trong chặng tương ứng 2.000.000 / một triệu / 500.000 ngàn đồng.
    • Chạy liên tục kể cả hàng ngày và >=12 (có hồ hết hình ảnh chụp, trừ phần lớn thành viên gia đình cũng được giải nhất nhì ba): âu phục thể thao trị giá trong khoảng 500.000 ngàn đồng
    • tất cả người trong gia đình dấn mình vào là thành viên đóng góp các thành tích tại VelaCorp: bình uống nước gồm in logo sản phẩm Vela
    GIẢI người quen biết XUẤT SẮC NHẤT

    mang bè lũ tất cả tổng số km chạy hợp lệ cụm nhất. Mỗi tổ ấm dự vào vẫn được một vé xem phim trong 1 công tác xem phim tầm thường.
     

Chia sẻ trang này