Toàn quốc Vì sao nên lắp đặt rèm cửa

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Vanhomely, 4/6/19.

  1. Vanhomely

    Vanhomely Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/3/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Lắp đặt Rèm cửa Hà Nội
    Nơi ở:
    184 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội
    Web:
    Vì sao nên lắp đặt rèm cửa , tầm quan trọng của những chiếc rèm cửa đối với không gian nội thất và trang trí nội thất trong xây dựng hiện đại ?

    Với xu thế của sự phát triển trong xây dựng và kiến trúc hiện đại thì việc lắp đặt rèm cửa là tất yếu cho không gian kiến trúc nội thất và trang trí nội thất. Chúng ta cùng tìm hiểu tầm quan trọng của việc lắp đặt rèm cửa qua nội dung dưới đây

    Lắp đặt Rèm cửa luôn được biết đến là một trong những bộ phận quan trọng của mỗi không gian gia đình, mang đến cho căn phòng của chúng ta vẻ đẹp và sự sang trọng, góp phần giúp cho căn hộ thêm phần ấn tượng. Chức năng chính của rèm cửa còn là khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt hơn, cách âm và cách nhiệt rất tốt.

    Những chiếc Rèm cửa chiếm một phần diện tích trong không gian nhà , không gian nội thất, tạo nên những mảng màu ấn tượng, vì thế khi lựa chọn mua rèm cửa chúng ta cần cân nhắc thật cẩn thận về màu sắc để lựa chọn được những loại rèm đẹp mắt và giúp cho không gian nội thất trở nên tinh tế nhất.

    [​IMG]

    Đặc biệt đối với những căn hộ theo đuổi phong cách châu Âu hay lãng mạn, cổ điển của Pháp thì những chiếc rèm cửa hai lớp, nhiều hoa văn, hoạ tiết độc đáo, mang hơi thở của đương đại hay màu sắc trầm ấm sẽ phù hợp với không gian lắp đặt hơn rất nhiều. Những loại rèm vải trơn, có hình lập thể cùng màu sẽ phù hợp hơn với những thiết kế nhỏ hẹp, diện tích bị hạn chế của nhà phố.

    Mặt khác chúng ta cũng nên lựa chọn những loại rèm cửa phù hợp với từng chức năng của mỗi căn phòng. Ví dụ như với không gian phòng khách thì ánh sáng là yếu tố quan trọng, vì thế hãy lựa chọn những loại rèm cửa mang tới sự vui tươi, màu sắc sáng sủa một chút để căn phòng lúc nào trông cũng tràn ngập sức sống và mang đến nguồn năng lượng vui tươi cho mọi người trong gia đình.

    [​IMG]

    Chúng ta cần chú ý là Khi lắp đặt rèm cửa, chúng ta cũng cần phải quan tâm đến vẻ đẹp khi nhìn từ trong ra và nhìn từ ngoài vào, sao cho mọi thứ được hài hoà và cân đối nhất. Rèm cửa phải là sự đan xen, hài hoà giữa những thiết kế và màu sắc tinh tế, phù hợp với thiết kế nội thất của không gian gia đình mình

    Nên Lựa chọn rèm cửa theo sở thích và lứa tuổi với từng không gian lắp đặt.

    Nếu là phòng ngủ của trẻ thơ, chúng ta nên lựa chọn Rèm cửa phòng ngủ cho bé với những loại rèm in tranh, có hình động vật, như vậy trẻ nhỏ sẽ được khám phá về thế giới tự nhiên, có thêm nhiều hiểu biết hơn, kích thích tư duy và trí sáng tạo, óc tưởng tượng của trẻ.

    Ngoài chức năng chính là căn chỉnh và kiểm soát ánh sáng tốt hơn, rèm cửa còn là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho mọi công trình và các không gian lắp đặt khi nó còn có tính năng cách âm, chống tiếng ồn hiệu quả. Nhờ có rèm cửa mà không gian riêng tư của căn phòng được đảm bảo hơn, cho mọi người được tập trung làm việc hơn.

    Chọn rèm cửa có tính năng kiểm soát nhiệt độ trong phòng cũng như lượng ánh sáng được lọc qua. Một lớp rèm lót cơ bản có thể bảo vệ rèm chính trong khi vẫn cho phép một số ánh sáng để lọc qua; một lớp lót cách nhiệt hơn sẽ giúp giữ cho ngôi nhà của chúng ta ấm áp hơn trong mùa đông và mát vào mùa hè; và một lớp lót màn là lý tưởng cho phòng ngủ bởi vì nó không cho phép bất kỳ ánh sáng nào lọt qua.

    Phụ Kiện Rèm :

    Thanh treo rèm là người bạn không thể thiếu đối với rèm vải. Màn nặng như nhung nên được trên một thanh lớn và có phần trang trí trong khi lụa ánh sáng và mà vải mỏng có thể đặt trên một thanh rèm có trọng lượng nhẹ hơn và thanh nhã. Điều đó cho thấy rằng, tùy vào từng chất liệu rèm để lựa chọn thanh treo rèm phù hợp.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt rèm cửa hoặc Mua rèm cửa tại Hà Nội có thể đến địa chỉ 184 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội hoặc liên hệ địa chỉ và số máy bên dưới để được tư vấn các vấn đề về rèm cửa cũng như nhận báo giá lắp đặt rèm cửa với sản phẩm Rèm nhật bản chất lượng cao chính hãng, bảo hành dài hạn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HOMELY

    Showroom & VP:184 Nguyễn Huy Tưởng -Thanh Xuân - Hà Nội

    Tell: 02462.939.18 * Fax: 02462.939.184

    Hotline: 0945 45 12 68 - 0947797336 - Email: Noithathomely@gmail.com

    Website: Noithathomely.vn - Noithathomely.com
     
     
    : rèm cửa

Chia sẻ trang này