Worldcup888 news: Người Tây Ban Nha sốc vì tình trạng tồi tệ của sân San Siro

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 20/2/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giải đấu được yêu thích nhất châu Âu, Champions League vừa chính thức trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng. Rạng sáng mai, CLB Atalanta của Ý sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng knock-out của giải đấu này, tiếp đón Valencia trên cương vị chủ nhà.
    Dù vậy, họ sẽ không chơi trên sân nhà Atleti Azzurri d'Italia, thay vào đó mượn sân San Siro của thành Milan làm địa điểm thi đấu, bởi sân nhà của Atalanta không đáp ứng được tiêu chuẩn của UEFA. Atalanta vẫn chơi trên sân San Siro suốt các trận sân nhà vòng bảng Champions League.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/spal-vs-juventus-soi-keo-bong-da-y-23-02-2020.html

    [​IMG]
    Sân San Siro đang bị quá tải.

    Thế nhưng thánh địa bóng đá Ý cũng đang trong tình trạng không mấy khả quan. Suốt mùa giải, San Siro là sân nhà của cả Inter Milan và AC Milan. Thời gian gần đây, sân bóng này bị quá tải vì lịch trình dày đặc của Inter và Milan ở cả Serie A và Coppa Italia. Do đó theo trang Marca, HLV trưởng của Valencia là Albert Celades cùng người học trò Dani Parejo đã thể hiện rõ sự không hài lòng sau khi kiểm tra tình hình sân San Siro. Valencia được cho cũng đã khiếu nại lên UEFA về tình trạng sân đấu.
    Tuy nhiên đây lại không phải vấn đề đối với người hâm mộ Atalanta. Dự kiến khoảng 43.000 CĐV sẽ đi từ Bergamo đến Milan để theo dõi trận cầu lịch sử này.
    San Siro - Thánh địa bóng đá Ý:
     

Chia sẻ trang này