www.sieuthicapmang.com chuyên kinh doanh cáp mạng AMP/commscope cat6e, cat6 utp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cuongnguyen2909, 17/11/19.

  1. cuongnguyen2909

    cuongnguyen2909 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/8/19
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    www.sieuthicapmang.com chuyên phân phối cáp mạng AMP/commscope cat6e, cat6 utp, Cat6A chính hãng , đầy đủ CO, CQ và hỗ trợ giá tốt cho dự án.
    Quý khách cần báo giá, tư vấn vui long lien hệ
    Ms Dang Thai Nhu Diem.
    Hotline : 0907.777.517 ( Zalo )
    Email : diem.dang@qdtek.vn

    Nhà phân phối bán cáp mạng AMP/Commscope Việt Nam chính hãng tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đà Lạt
    Quang Dung Technology Distribution Company Limited
    162 Nguyễn Thái Bình, District 1, HCM City, Việt Nam
    Tổng quan vê Cáp mạng cat6e, cat6 utp, Cat6A.
    Cáp mạng Cat6, Cat6e hay Cat6UTP (Viết tắt của Category 6) là loại cáp cấp 6theo tiêu chuẩnIEEE, là loại dây cáp mạng được phát triển từ dây cáp Cat5e với nhiều cải tiến mới mạnh mẽ hơn về tốc độ truyền tải. Về cơ bản cáp mạng cat6 được hình thành từ 4 cặp dây xoắn tách biệt hoàn toàn nhau bên trong là lõi nhựa chữ thập cho phép truyền dữ liệu ổn định và tốt hơn hẳn cáp mạng Cat5. Bên cạnh đó, dây cáp mạng Cat6 còn được bao bọc bởi lớp vỏ chống nhiễu, giúp giảm thiểu sự nhiễu xạ tín hiệu đường truyền.
    Cấu tạo cáp mạng cat6

    [​IMG]
    Cáp mạng Cat6 có đường kính 23 AWG với Khả năng truyền tải vượt xa hơn khi hoạt động ổn định. Tốc độ hoạt động của cáp mạng Cat6 là 10Gigabit/giây ở băng thông 250Mhz với khoảng cách từ 70m-100m. Chính vì thế, đây là loại cáp đang dần được sử dụng thay thế các loại cáp mạng Cat5e trên thị trường khi loại bỏ tối đa nhiễu xuyên âm xa lạ ( AXT )
    Cáp mạng Cat6Ara đời cho hiệu quả truyền tải dữ liệu ở tốc độ cao hơn, khả năng chống nhiễu cao và khoảng cách truyền tải cũng xa hơn nhờ vào cấu tạo từ chính dây cáp Cat6A.
    Cấu tạo của dây cáp mạng Cat6A đặc biệt so với những dây cáp khác, được cải thiện hơn nhờ lõi chữ thập được bao bọc thêm lớp vỏ giáp hoặc lớp vỏ nhựa được làm dày hơn với mục đích hạn chế nhiễu từ bên ngoài. Tốc độ hoạt động của cáp mạng Cat6A với băng thông 500Mhz gấp đôi so với Cat6. Cùng với đó, cáp Cat6A có hiệu suất tốt hơn và hỗ trợ ứng dụng 10Gigabit Ethernet ở khoảng cách truyền tải 100m.
    Mặc dù mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng dây cáp mạng Cat6A chưa được sử dụng phổ biến do vấn đề chi phí thường gấp đôi so với Cat6 và việc đầu tư cho các thiết bị mạng hoạt động ở tốc độ 10Gbps cũng rất tốn kém. Nhưng nếu bạn là người sáng suốt thì nên chọn loại dây cáp Cat6A vì nó đáp ứng được yêu cầu truyền dữ liệu mạng gấp đôi nhờ vậy bạn sẽ không phải đầu tư thay toàn bộ hệ thống cáp đã lắp đặt ban đầu.
     

Chia sẻ trang này