Xe Innova 2020 - Tại sao Toyota lại gọi dòng xe này là “Innova”?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 24/2/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Xe Innova 2020 là dòng xe nổi bật nhất trong dòng MPV đa dụng với doanh số bán rất cao. Vậy Innova là gì và tên gọi này xuất phát từ đâu?


    Xe Innova 2020 và sự đổi mới bắt nguồn từ tên gọi của nó

    Xe Innova 2020 bắt nguồn từ “Innovation” có nghĩa là sự đổi mới trong tiếng anh.


    Đổi mới là liên tục tìm kiếm và thay đổi theo hướng tích cực những gì sẵn có ở thực tại. Đổi mới không có nghĩa là tạo ra cái mới như cách định nghĩa về sự sáng chế. Sự đổi mới chính là sự nâng cấp một dây chuyền và quy trình sản xuất của một sản phẩm hoặc dịch vụ để tạo nên những bức phá và thay đổi đáng kể, nâng cao trải nghiệm và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng như xe Innova 2020. Đây chính là định nghĩa về đổi mới nếu bạn xét ở góc độ kinh tế. Đổi mới tạo ra tính cạnh tranh của sản phẩm.


    Ngoài ra đổi mới không chỉ về mặt hình thức mà còn cả về mặt phương pháp và tổ chức để có thể giải quyết các vấn đề phức tạp và tìm ra một hướng đi mới cho một sản phẩm. Để đổi mới về mặt hình thức thì đòi hỏi một mức độ sáng tạo rất cao, một sự khác biệt dựa trên những thứ đã được thiết lập sẵn. Để đổi mới như “Innovation” từ xe Innova 2020 thì các ý tưởng phải thoát ly thực tế nhưng đồng thời cũng không được phép xa rời thực tế. Đó cũng chính là những căn bản của sáng tạo.


    Sự đổi mới vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc. Nó không chỉ đa dạng về mặt sản phẩm mà thậm chí bản thân nó cũng đa nghĩa và nhiều tầng. Các nghĩa khác nhau của đổi mới là đổi mới mở, đổi mới có sự tham gia, đổi mới toàn diện, đổi mới gia tăng, đổi mới căn bản, đổi mới cách mạng, đổi mới cải tiến, đổi mới kết hợp...Đa dạng và muôn hình muôn vẻ.


    Xe Innova 2020 từ tên gọi của nó cho thấy Toyota đã đi đúng hướng trong việc phát triển mẫu xe này theo đúng lối “Innovation” như chính định nghĩa từ cái tên của nó.
     

Chia sẻ trang này