Toàn quốc Xe nâng dầu diesel 2-3.5 tấn K series

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi xenangheli, 19/7/18.

  1. xenangheli

    xenangheli Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xe nâng hàng K series có khả năng vận hành khỏe, chi phí bảo trì và nhiên liệu thấp. Là một trong những Model bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Sở hữu giá đầu tư ban đầu thấp, khả năng vận hành ở mọi môi trường, phụ tùng xe thay thế dễ tìm và giá rẻ.

    Tính năng nổi bật xe nâng hàng K series
    1. Động cơ Xinchai mạnh mẽ

    Động cơ Xinchai C490BPG, công suất tối đa 40kW, công suất và mô men xoắn lớn, khả năng hoạt động ở cường độ làm việc và độ chính xác cao, chi phí bảo dưỡng thấp.

    Động cơ này có hệ thống bơm phun nhiên liệu chính xác, tiêu hao nhiên liệu thấp hơn các loại động cơ Trung Quốc khác.

    2. Hệ thống truyền động mạnh mẽ

    Hệ thống truyền động được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hoạt động bền bỉ. Hệ thống hộp số tương tự như các model H3 series, hiệu suất hoạt động tốt. Số tự động giúp cho lái xe nâng HELI dễ dàng vận hành và giảm bớt sự mệt mỏi.

    3. Hệ thống cabin an toàn và rộng rãi

    Cabin được bảo vệ bằng hệ thống khung thép dày. Chân phanh và ga thiết kế đơn giản, dễ dàng điều khiển. Ghế ngồi rộng rãi và thoải mái, góc nhìn 4 phía đều rộng. Các hệ thống tay điều khiển thiết kế tối ưu, thao tác ít và nhẹ nhàng. Bán kính quay vòng nhỏ, kích thước tổng thể nhỏ gọn, hoạt động tốt trong Container.

    Lựa chọn xe nâng hàng K series phù hợp
    Model K series được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao, phù hợp với những công việc nặng và môi trường nhiều bụi: Sản xuất gỗ, bê tông, khai thác quặng…Khách hàng có thể lựa chọn thêm: Lốp đặc, 3 xilanh, side Shift, gắp gỗ, gầu xúc, càng xoay 360 độ…

    Với kho bãi luôn luôn có sẵn hàng từ 2~3.5 tấn với nhiều chiều cao nâng cho khách hàng lựa chọn. Kho phụ tùng xe nâng hàng có sẵn nhiều và đa dạng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe. Ngoài những dòng xe nâng giá rẻ chúng tôi còn cung cấp các dòng xe nâng hàng HELI cao cấp khác.

    Liên hệ để được phục vụ tận tình và tư vấn lựa chọn loại xe forklifts phù hợp với công việc và tài chính.
     

Chia sẻ trang này