Toàn quốc Xe nâng dầu diesel 5-7 tấn G series

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi xenangheli, 19/7/18.

  1. xenangheli

    xenangheli Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xe nâng hàng HELI 5-10 tấn Gseries là mẫu thiết kế mới nhất của hãng, với hiệu suất hoạt động tuyệt vời, cảm giác thoải mái khi lái xe nâng hàng. Nâng cấp từ phiên bản xe nâng Heli 5~10 tấn H2000 series với các thao tác vận hành đơn giản, nhanh chóng và an toàn ở các chế độ hoạt động khác nhau.

    Đặc tính xe nâng hàng HELI 5~10 tấn G series
    Trang bị động cơ Isuzu 6BG1 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, công suất cực đại lên đến 83 kW, mô men xoắn lớn nhất 22000 vòng/phút. Gồm 6 xilanh xếp thẳng hàng làm mát bằng nước, buồng đốt dạng xoắn ốc và phun nhiên liệu trực tiếp.

    Động cơ được chế tạo bằng vật liệu thân thiện với môi trường và có độ bền cao. Kết cấu tổng thể gọn gàng, trọng lượng thấp, lọc bảo dưỡng bố trí hợp lý nên dễ dàng bảo dưỡng định kỳ hằng ngày. Động cơ này có lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của EC và EPA (cơ quan bảo vệ môi sinh Hoa Kỳ).

    Lọc dầu hộp số, lọc dầu thủy lực được bố trí ở phía ngoài, góc mở của nắp cabo lên đến 800 và được bọc bằng sợi cao su, giảm được tiếng ồn và dễ dàng cho việc sửa chữa bảo trì.

    Hệ thống xilanh ở khung nâng an toàn ngay cả khi ống ti ô bị hỏng, ống ti ô được chế tạo bằng ống thép chịu áp lực cao và cách xa hệ thống bánh dẫn hướng. Hệ thống thủy lực đạt hiệu suất cao với hai (2) bơm thủy lực xe nâng heli .

    Hệ thống phanh tay lực kéo nhẹ và có chốt bảo vệ giúp xe nâng an toàn khi đỗ tại chỗ hoặc dừng khẩn cấp. Hệ thống phanh chính là phanh thủy lực được hỗ trợ bằng trợ lực nhằm giảm lực ở chân phanh, an toàn hơn khi vận hành.

    Trang bị hệ thống tự tắt máy khi áp lực dầu động cơ quá thấp hoặc nhiệt độ ở két nước cao động cơ sẽ tự động ngắt. Chiều rộng khung nâng lớn, góc nhìn sang hai bên rộng và điểm mù ở phía sau ít giúp người lái xe dễ dàng quan sát.

    Không gian cabin lớn, chỗ để chân rộng rãi, ghế ngồi và vô lăng điều chỉnh một cách dễ dàng. Cần (tay) điều khiển các hoạt động nâng hạ và các thao tác khác bên phải giúp tài xế lái xe nâng giảm bớt sự mệt mỏi khi nâng hạ hàng hóa. Cabin được bảo vệ bằng hệ thống thép có độ dày lớn, thiết kế với kiểu góc vát giúp cho tài xế lái xe nâng dễ dàng quan sát.

    Đèn chiếu sáng bằng công nghệ đèn LED, tiết kiệm năng lượng, tăng cường độ sáng, tuổi thọ cao. Hộp điện được bảo vệ với tiêu chuẩn IP56, cải thiện sự an toàn của hệ thống điện cũng như dễ dàng bảo trì. Màn hình hiển thị LCD, thông báo đầy đủ số các thông của xe nâng hàng: Nhiệt độ két nước, nhiệt độ động cơ, rẽ trái-phải, phanh tại chỗ…

    Bán xe nâng hàng Heli 5~10 tấn
    Công ty TNHH xe nâng Bình Minh là đại lý độc quyền nhập khẩu và phân phối thương hiệu HELI tại Việt Nam. Cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng uy tín.

    Xe nâng Heli tải trọng nâng 5~10 tấn được Bình Minh bán với giá rẻ, giao hàng nhanh và kho phụ tùng xe nâng, đội ngũ kỹ thuật cao. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm thỏa mãn nhu cầu của Quý khách hàng, để được tư vấn và lựa chọn phù hợp cũng như nhận báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline 097.790.3839
     
  2. xenangheli

    xenangheli Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xe nâng hàng chất lượng tốt ở Đồng Nai và các khu vực lân cận
     

Chia sẻ trang này