Toàn quốc Xưởng may đồng phục áo điều dưỡng Cao cấp với giá cạnh tranh‎, may mẫu miễn phí 100%‎

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 2/4/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Để để thu hút và gia tăng lượng khách hàng cho phòng khám/ bệnh viện của mình thì ngoài một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín của bác sỹ, sự thân thiện, trách nhiệm,… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như: chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… thì những bộ đồng phục chuyên nghiệp cũng góp phần rất lớn vào sự hài lòng và thu hút khách hàng.
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại vô cùng độc đáo, ấn tượng.
    [​IMG]

    - Điểm nhấn của mẫu áo đồng phục này chính là chi tiết cổ xẻ chữ V cách điệu phối màu, mang đến nét đẹp sang trọng, duyên dáng, trang nhã và nhẹ nhàng. Sự giao nhau giữa gam màu xanh tím than và màu tím, tạo cho các nữ điều dưỡng có một ánh nhìn thu hút hơn nhờ bộ trang phục xinh xắn.

    [​IMG]

    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh. Phom áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, bề mặt vải nhẵn, bóng, trơn mịn, chống nhăn, không bị xù. Chất liệu sau khi nhuộm sẽ rất bền màu, giặt nhiều không bị phai.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
     

Chia sẻ trang này